दिन-विशेष-लेख-डेलाइट सेव्हिंग्ज सुरू होते 🕑

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:44:16 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

डेलाइट सेव्हिंग्ज सुरू होते 🕑

डेलाइट सेव्हिंग टाइम सुरू होताच तुमची घड्याळे एक तास पुढे सेट करण्यासाठी सज्ज व्हा.

पंचांग ची दैनिक अद्यतने मिळवा विस्तारित अंदाज कोठे खरेदी करायची आमच्याशी संपर्क साधा

डेलाइट सेव्हिंग टाइम 2024: वेळ कधी बदलतो?

डेलाइट सेव्हिंग टाइम स्क्रॅबल फरशा पारंपारिक ब्लॅक अलार्म क्लॉक 2:00 साठी सेट करा

डेलाइट सेव्हिंग कधी होते? डीएसटीचे तथ्य आणि इतिहास

डेलाइट सेव्हिंग टाइम तुम्हाला कळण्यापूर्वीच संपेल! नोव्हेंबरमध्ये, आम्ही एक तास मागे पडतो! वेळ केव्हा बदलते, आम्ही DST का पाळतो आणि घड्याळ बदलणाऱ्या या सरावाचा छोटा इतिहास पाहा.

डेलाइट सेव्हिंग टाइम म्हणजे काय?

डेलाइट सेव्हिंग टाइम ("DST") म्हणजे उन्हाळ्याच्या महिन्यांत घड्याळे मानक वेळेपासून एक तास पुढे नेण्याची आणि शरद ऋतूमध्ये पुन्हा बदलण्याची प्रथा आहे.

सामान्य कल्पना अशी आहे की यामुळे आपल्या सर्वांना नैसर्गिक दिवसाचा प्रकाश अधिक चांगल्या प्रकारे वापरता येतो: वसंत ऋतूमध्ये घड्याळे एक तास पुढे सरकवल्याने उन्हाळ्याच्या संध्याकाळी अधिक प्रकाश मिळतो, तर शरद ऋतूमध्ये घड्याळे एक तास मागे हलवल्याने हिवाळ्याच्या सकाळमध्ये अधिक प्रकाश मिळतो.

शेवटच्या वेळी घड्याळे बदलत आहात? डेलाइट सेव्हिंग कायद्यांवरील ताज्या बातम्या

तुमच्या शरीराला वेळेच्या बदलाशी जुळवून घेण्यास मदत करण्यासाठी 5 टिपा

मार्च 2024 साठी रात्रीचे आकाश

तथापि, डीएसटीमध्ये अनेक आक्षेपार्ह आहेत-आणि अगदी बरोबर! (खाली याबद्दल अधिक वाचा.)

डेलाइट सेव्हिंग टाइम 2024: वेळ कधी बदलतो?

डेलाइट सेव्हिंग टाइम मार्चमधील दुसऱ्या रविवारी सुरू होतो आणि नोव्हेंबरच्या पहिल्या रविवारी संपतो.

त्यांची घड्याळे कोणत्या मार्गाने सेट करायची हे लक्षात ठेवण्यासाठी, लोक सहसा "स्प्रिंग फॉरवर्ड, बॅक फॉल" ही अभिव्यक्ती वापरतात.

डेलाइट सेव्हिंग टाइम रविवार, 3 नोव्हेंबर 2024 रोजी पहाटे 2:00 वाजता संपेल. शनिवारी रात्री, घड्याळे 1 तास मागे सेट केली जातात (म्हणजे, एक तास वाढून) "मागे पडण्यासाठी." 3 नोव्हेंबर 2024 रोजी सूर्योदय आणि सूर्यास्त आदल्या दिवसापेक्षा सुमारे 1 तास आधी होईल. सकाळी जास्त प्रकाश असेल.

डेलाइट सेव्हिंग टाइम रविवार, 9 मार्च 2025 रोजी सकाळी 2:00 वाजता सुरू होईल. शनिवारी रात्री, घड्याळे 1 तास पुढे (म्हणजे एक तास गमावून) "स्प्रिंग फॉरवर्ड" करण्यासाठी सेट केली जातात. 9 मार्च 2025 रोजी सूर्योदय आणि सूर्यास्त आदल्या दिवसापेक्षा सुमारे 1 तास उशिरा होईल. संध्याकाळी जास्त प्रकाश असेल.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================