दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय मोल्डी चीज दिन - ९ ऑक्टोबर

Started by Atul Kaviraje, October 09, 2024, 09:25:06 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय मोल्डी चीज दिन - ९ ऑक्टोबर

प्रत्येक वर्षी ९ ऑक्टोबर रोजी राष्ट्रीय मोल्डी चीज दिन साजरा केला जातो. हा दिवस चीज प्रेमींसाठी खास आहे, कारण यामध्ये विविध प्रकारच्या मोल्डी चीजांचा आनंद घेता येतो. मोल्डी चीज म्हणजेच त्या चीजांमध्ये वेगवेगळ्या प्रकारच्या मोल्ड्सचा वापर केला जातो, ज्यामुळे त्यांना खास चव आणि सुगंध मिळतो.

मोल्डी चीज काय आहे?

मोल्डी चीजमध्ये मुख्यतः ब्लू चीज, गॉर्गोनझोला, स्टिल्टन, आणि रोकेफोर्ड यांसारख्या विविध प्रकारांचा समावेश असतो. यामध्ये विशेष प्रकारचे कवक (फंगस) वापरले जातात, जे चीजाला एक अनोखी चव आणि रंग देतात. मोल्डी चीजचा इतिहास अनेक शतके जुना आहे आणि ते जगभरातील विविध पाककृतींमध्ये वापरले जाते.

मोल्डी चीजचे फायदे

१. पोषण: मोल्डी चीजमध्ये प्रथिने, कॅल्शियम आणि अन्य पोषक तत्वांचा समावेश असतो, जो आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे.

२. स्वाद: यातील मोल्ड्स चीजाला खास चव आणि गंध देतात, जे अनेक लोकांना आकर्षित करते.

३. पाककृतींमध्ये वापर: मोल्डी चीज अनेक पाककृतींमध्ये वापरली जाते, जसे की सलाड, पिझ्झा, पास्ता आणि डेसर्ट.

साजरा करण्याची पद्धत

राष्ट्रीय मोल्डी चीज दिन साजरा करण्यासाठी, लोक विविध प्रकारच्या मोल्डी चीजांचा अनुभव घेऊ शकतात. चीज चवण्या, पाण्याच्या सहली, आणि खास मोल्डी चीजांच्या स्पर्धा आयोजित केल्या जातात. काही लोक या दिवशी मित्रांसोबत चीज बोर्ड तयार करून विविध चीजांचा आस्वाद घेतात.

निष्कर्ष

राष्ट्रीय मोल्डी चीज दिन हा चीज प्रेमींना एकत्र आणतो आणि त्यांना विशेष प्रकारच्या मोल्डी चीजांचा अनुभव घेण्याची संधी देतो. या दिवसाच्या निमित्ताने आपण या खास खाद्यपदार्थाचा आनंद घेतल्यासारखा अनुभव घेऊ शकतो. त्यामुळे, आपल्या आवडत्या मोल्डी चीजचा आस्वाद घेण्यासाठी सज्ज व्हा!

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-09.10.2024-बुधवार.
=======================================================