दिन-विशेष-लेख-जागतिक पोस्ट दिन - ९ ऑक्टोबर

Started by Atul Kaviraje, October 09, 2024, 09:31:05 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जागतिक पोस्ट दिन - ९ ऑक्टोबर

प्रत्येक वर्षी ९ ऑक्टोबर रोजी जागतिक पोस्ट दिन साजरा केला जातो. हा दिवस पोस्ट सेवांच्या महत्त्वावर लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आणि या क्षेत्रातील प्रगतीची जाणीव करण्यासाठी समर्पित आहे. जागतिक स्तरावर या दिवशी पोस्ट सेवा आणि तिच्या योगदानाबद्दल जागरूकता वाढवली जाते.

जागतिक पोस्ट दिनाचा इतिहास

जागतिक पोस्ट दिन हा १८७४ मध्ये स्वित्झर्लंडच्या बर्न शहरात झालेल्या जागतिक पोस्टल संघटनेच्या (UPU) स्थापनादिवसाचा सन्मान म्हणून साजरा केला जातो. UPU एक आंतरराष्ट्रीय संस्था आहे जी पोस्टल सेवांचे समन्वयन आणि विकास करते. या दिवसाला सर्व देशांमध्ये पोस्ट सेवांच्या महत्त्वाचे आणि त्यांच्या विकासाचे महत्व लक्षात घेतले जाते.

पोस्ट सेवांचे महत्त्व

पोस्ट सेवा केवळ पत्रे आणि पॅकेजेस पाठवण्याचे कार्य करीत नाही, तर ती सामाजिक, आर्थिक आणि सांस्कृतिक संबंधांची सुद्धा पूर्तता करते. पोस्ट सेवा खालील बाबींमध्ये योगदान करते:

संवाद: लोकांना एकमेकांशी जोडणे आणि विचारांची देवाणघेवाण करणे.

व्यापार: व्यवसायांच्या वाढीसाठी आणि वस्त्र व सेवांच्या वितरणासाठी महत्त्वाची भूमिका निभाणे.

सामाजिक समावेश: ग्रामीण आणि दुर्गम भागांमध्ये देखील माहिती पोचवणे, ज्यामुळे सामाजिक समावेश साधता येतो.

साजरा करण्याची पद्धत

जागतिक पोस्ट दिनाच्या निमित्ताने विविध कार्यक्रम आणि उपक्रम आयोजित केले जातात:

सामाजिक कार्यक्रम: शाळा आणि समुदायामध्ये पोस्ट सेवांच्या महत्त्वाबद्दल चर्चा आणि कार्यशाळा आयोजित केल्या जातात.

स्पर्धा: पोस्टल सेवांच्या वापरावर आधारित चित्रकला, लेखन आणि इतर स्पर्धा आयोजित केल्या जातात.

प्रदर्शन: पोस्टल सेवांच्या इतिहासाची आणि विकासाची माहिती दर्शविणारी प्रदर्शने.

निष्कर्ष

जागतिक पोस्ट दिन हा आपल्या दैनंदिन जीवनात पोस्ट सेवांच्या महत्त्वाचे स्मरण करून देतो. या दिवशी, आपण सर्वांनी पोस्ट सेवांच्या विकासात योगदान देण्यासाठी जागरूक राहणे आणि त्याचा आदर करणे आवश्यक आहे. पोस्ट सेवा एकत्रितपणे समाजाला जोडण्याचे काम करते आणि प्रत्येकाच्या जीवनात एक महत्त्वाची भूमिका निभावते.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-09.10.2024-बुधवार.
=======================================================