दिन-विशेष-लेख-हंगुल दिन - ९ ऑक्टोबर

Started by Atul Kaviraje, October 09, 2024, 09:32:35 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

हंगुल दिन - ९ ऑक्टोबर

प्रत्येक वर्षी ९ ऑक्टोबर रोजी हंगुल दिन साजरा केला जातो. हा दिवस कोरियन भाषेतील हंगुल लेखन पद्धतीचा सन्मान करण्यासाठी आणि तिच्या ऐतिहासिक महत्त्वाचे लक्षात घेण्यासाठी समर्पित आहे. हंगुल ही कोरियन भाषेची अद्वितीय आणि वैज्ञानिक लेखन पद्धत आहे, जी १५०० च्या दशकात किंग सेजोंगच्या नेतृत्वात विकसित करण्यात आली.

हंगुलचे इतिहास

हंगुलची निर्मिती १४국 साली (१५३६) किंग सेजोंग आणि त्याच्या शासकांनी केली. त्यांचा उद्देश सामान्य लोकांना शिक्षित करणे आणि संवाद साधणे सुलभ करणे होता. पूर्वी, कोरियन लोकांना चीनी वर्णमाला वापरावी लागली, जी शिकणे कठीण होती. हंगुलने सर्वांना वाचन आणि लेखन करण्याची संधी दिली.

हंगुलचे महत्त्व

सुलभता: हंगुलचे वर्णन साधे आणि शास्त्रीय आहे, ज्यामुळे कोणालाही ते शिकणे सोपे जाते.

संस्कृती: हंगुल ने कोरियन संस्कृतीला आणि त्यांच्या ओळखीला एक अद्वितीय स्वरूप दिले.

सामाजिक समावेश: हंगुलच्या वापरामुळे सर्व वर्गातील लोकांना एकत्र आणण्यास मदत झाली.

साजरा करण्याची पद्धत

हंगुल दिनाच्या निमित्ताने विविध कार्यक्रम आयोजित केले जातात:

शाळांमध्ये कार्यशाळा: हंगुलच्या इतिहासाबद्दल आणि त्याच्या महत्त्वाबद्दल चर्चा केली जाते.

कला प्रदर्शन: विद्यार्थ्यांना हंगुलच्या माध्यमातून कला सादर करण्याची संधी मिळते.

सामाजिक कार्यक्रम: हंगुलचा वापर आणि कोरियन भाषेची शिकवणी याबद्दल समाजात जागरूकता वाढवण्यासाठी विविध कार्यक्रम आयोजित केले जातात.

निष्कर्ष

हंगुल दिन हा कोरियन भाषेच्या अनमोल संपत्तीचा सन्मान करण्याचा दिवस आहे. या दिवशी, आपण सर्वांनी हंगुलच्या इतिहास आणि त्याच्या महत्त्वाबद्दल जागरूक राहणे आवश्यक आहे. हंगुलने कोरियन लोकांना एकत्र आणले आहे आणि त्यांच्या सांस्कृतिक ओळखीला बळकटी दिली आहे.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-09.10.2024-बुधवार.
=======================================================