दिन-विशेष-लेख-बालहक्कांच्या घोषणापत्राची दखल - २० नोव्हेंबर १९५९-

Started by Atul Kaviraje, November 20, 2024, 11:18:31 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

१९५९: युनायटेड नेशन्सने बालहक्कांच्या घोषणापत्राची दखल घेतली.

बालहक्कांच्या घोषणापत्राची दखल - २० नोव्हेंबर १९५९-

२० नोव्हेंबर १९५९ रोजी, युनायटेड नेशन्सने बालहक्कांच्या घोषणापत्राची दखल घेतली. या घोषणापत्राने जागतिक स्तरावर मुलांच्या हक्कांची जाणीव जागवली आणि त्यांच्या कल्याणासाठी महत्त्वपूर्ण पाऊले उचलली.

घोषणापत्राची माहिती:
मुलांच्या हक्कांचे संरक्षण: या घोषणापत्रात ०-१८ वयोगटातील मुलांच्या हक्कांचे स्पष्ट उल्लेख करण्यात आले आहेत, ज्यात शिक्षण, आरोग्य, सुरक्षा आणि अभिव्यक्तीची स्वतंत्रता यांचा समावेश आहे.
जागतिक मान्यता: युनायटेड नेशन्सच्या या घोषणापत्रामुळे मुलांच्या हक्कांची जागरूकता वाढली आणि अनेक देशांनी त्यांच्या देशांतर्गत कायद्यांमध्ये सुधारणा करण्यास सुरुवात केली.

महत्व:
कायदेशीर आधार: या घोषणापत्रामुळे मुलांच्या हक्कांच्या संरक्षणासाठी एक मजबूत कायदेशीर आधार तयार झाला, ज्यामुळे अनेक देशांनी आपल्या कायद्यांमध्ये सुधारणा केल्या.
जागतिक स्तरावर प्रगती: मुलांच्या हक्कांबाबत जागतिक स्तरावर चर्चा आणि कार्यवाही सुरू झाली, ज्यामुळे मुलांच्या कल्याणासाठी अनेक योजने आणि कार्यक्रम सुरू करण्यात आले.

उपक्रम:
२० नोव्हेंबर हा दिवस "जागतिक बालक दिन" म्हणून साजरा केला जातो, ज्यामध्ये मुलांच्या हक्कांवर जागरूकता वाढवली जाते.
विविध कार्यक्रम, कार्यशाळा आणि शैक्षणिक उपक्रमांचे आयोजन केले जाते.
बालहक्कांच्या घोषणापत्राची दखल म्हणजे मुलांच्या हक्कांच्या संरक्षणासाठी एक ऐतिहासिक पाऊल आहे, जे भविष्यातील पीढ्यांसाठी महत्त्वपूर्ण ठरते.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-20.11.2024-बुधवार.
===========================================