दिन-विशेष-लेख-कल्पना चावला यांचा अवकाशप्रवास - २० नोव्हेंबर १९९७-

Started by Atul Kaviraje, November 20, 2024, 11:30:08 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

१९९७: अमेरिकेच्या 'कोलंबिया' या अंतराळयानातून कल्पना चावला ही पहिली भारतीय महिला अंतराळयात्री आपल्या पहिल्या अवकाशमोहिमेवर रवाना झाली.

कल्पना चावला यांचा अवकाशप्रवास - २० नोव्हेंबर १९९७-

२० नोव्हेंबर १९९७ रोजी, अमेरिकेच्या 'कोलंबिया' या अंतराळयानातून कल्पना चावला ही पहिली भारतीय महिला अंतराळयात्री आपल्या पहिल्या अवकाशमोहिमेवर रवाना झाली. या घटनाने भारतीय विज्ञान आणि तंत्रज्ञानाच्या इतिहासात एक महत्त्वाचा टप्पा गाठला.

कल्पना चावला यांची माहिती:
कल्पना चावला यांचा जन्म १ जुलै १९६१ रोजी हरियाणातील करनाल येथे झाला.
त्यांनी आपल्या शिक्षणात व उच्च शिक्षणात उत्कृष्ट कामगिरी केली, ज्यामध्ये वायुविज्ञानात पीएच.डी. प्राप्त केली.

अवकाश मोहिमेची माहिती:
'कोलंबिया' मिशनमध्ये कल्पना चावला सह, आणखी सहा अंतराळयात्री होते.
या मोहिमेत त्यांनी विविध वैज्ञानिक प्रयोग केले आणि अवकाशातील कार्यप्रणालीचा अभ्यास केला.

महत्व:
कल्पना चावला यांचा अवकाशप्रवास भारतीय महिलांसाठी प्रेरणादायी ठरला आणि त्यांनी अंतराळ क्षेत्रात भारताच्या योगदानाचे प्रतीक बनले.
त्यांच्या यशाने भारतीय विज्ञान व तंत्रज्ञानाला जागतिक स्तरावर मान्यता मिळवून दिली.

वारसा:
कल्पना चावला यांचे अंतराळातील योगदान आणि त्यांच्या संघर्षाची कथा आजही अनेकांना प्रेरणा देते.
२००३ मध्ये, दुसऱ्या मोहिमेदरम्यान त्यांच्या दुर्दैवी मृत्यूने जगभरातील लोकांना धक्का दिला, पण त्यांच्या यशस्वी करिअरने त्यांना कायमचा दर्जा दिला आहे.
कल्पना चावला यांचा अवकाशप्रवास म्हणजे भारतीय महिलांच्या सामर्थ्याचे आणि क्षमतांचे प्रतीक आहे, जे त्यांच्याबद्दलचा आदर आणि प्रशंसा वाढवतो.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-20.11.2024-बुधवार.
===========================================