तुला वेळ मिळाला तर...

Started by Nitesh Hodabe, December 07, 2011, 03:58:09 PM

Previous topic - Next topic

sonya


Nitesh Hodabe

pan pratyek veli tas hot nahi na . . . jya vyakti var apan manapasun prem karto ti vyakti aplya ayushyat yeilch ase nahi hot na . . .

Pravin5000

kahi veles lagnala gharchyancha virodh asto mhanun tar he pavul uchaltat na he premijan..... :(

Nitesh Hodabe

pan tyaveli apan aplya aai vadilana visarun nahi chalat

Pravin5000

tu boltos te agdi barobar aahe...  pan kahi lok astat ki tyanna hya goshti samjat nahit. pan kahi veles asha paristhitit aai vadilanni suddha maghar ghyayla havi ase mala vatate.

Nitesh Hodabe

mala nahi vatat . . . aai vadil aplya bhalyachech baghat asta . . karan te aplyavar prem kartar . . . te kadhi hi apalya virodhat nastat tar te apli kalji kartat . .

Nitesh Hodabe

jya aai vadilani aplyala lahanache mothe kele tyana ase radaun jane mala tar nahi patat . . . tumhi have tar tyanche maan divert karat . . pan tyanchya samattinech lagna karya kara ase mala vatte

Pravin5000

ho pan tya vyaktich kay jyachyavar aapan jivapar prem karat asto.... aai vadillanvar tar prem astoch tyashivay jar ekhadya mulivar pan aapan prem karto tar kay tila ase sodun deun chalel ka?????

Nitesh Hodabe

mag jyani apalyala lahanache mothe kele tyana apan eka asha muli sathi sodne ji kahi diwasan purvich apalyala bhetli ahe he kit pat barobar ahe ?

Pravin5000

mi kuthe bolalo ki aapan tyanna sodun dyayla pahije. pan kamit kami aapan tyanna samjavu tari shakto na.... kahi veles gharchyancha virodh asto to tya mulichya jati dharmavarun... pan shevti kay tar ti ek mulgich aahe na????