स्वप्न

Started by marathi, January 24, 2009, 10:52:23 AM

Previous topic - Next topic

marathi

स्वप्न  संपल की सत्य बोचु लागतं उदबत्या जळुन गेल्या तर मागे राखेचा सडा ऊरतो . राखेला सुंगंध नसतो. स्वप्नाला सुत्र  नसत. तरी मी त्याला विचारलं "स्वप्नांवर माणुस जगतो का रे ?" तो म्हणाला "नाही ! स्वप्नांवरच माणुस झोपतो, रमतो. पण जाग येईपर्यंत ! जागेपणीही स्वप्नच ऊराशी बाळगली तर परत झोपण्याची वेळ येते माणसावर "

"मी बुवा स्वप्नांवरच जगतो. स्वप्नांचा आणि सुंगंधाचा फ़ार जवळचा संबंध असतो"
"बरोबर आहे, शेवटी दोन्हीची राख होते"


tuzyamails

 "स्वप्नांवर माणुस जगतो का रे ?" तो म्हणाला "नाही ! स्वप्नांवरच माणुस झोपतो, रमतो. पण जाग येईपर्यंत ! जागेपणीही स्वप्नच ऊराशी बाळगली तर परत झोपण्याची वेळ येते माणसावर "
tarihi manus स्वप्नांवरच jagato...jaganyasati...

Sari Awate

SWAPNAN MULE MANUS pALAYLA sHIKTO, JAGAYLA SHIKTO, TYALA EK AASHA ASTE KI TYACH "SWAPNA" EK DIVAS PURNA HOIL, TYACHI JAGNYACHI EECHA WADHATE.

Bahuli

स्वप्न आणि ध्येय यांचा फार जवळचा संबंध आहे......स्वप्न पूर्ण करण्याचे ध्येय आणि ध्येय पूर्ण करण्याचे स्वप्न दोन्ही महत्त्वाचे  आहे. या दोन्ही पैकी एकही नसेल तर तो माणूस अनोळखी मार्गावर आंधळेपणाने चालत असतो जेथे ना स्वप्नपूर्तीचा आनंद भेटतो, ना धेयापुर्तीचे समाधान भेटते ,ना जगण्याचे महत्त्व कळते....   

bipinzbest

swapna asavet pan ek dheya sudha have
tya dheya chi swapna pahavi swapnatil dheyawar jagava :)

Vaishali Sakat


sumedh mujmule

swapn kadhi gwod tar kadhi kadu suddha ast pan swapnach tyana pachawnayachi takad det. swapn kadhi khre tar kadhi khote astat pan tech jagnyas madat kartat,
swapnat kadhi hasu tar kadhu radu yete pan swapnach tyanchi kimmat samjaun det.....
swapn shevti swapnach ast............
suryachya kirnani  yenari jaag, , ani pakhranchya kilbil ni jivnachi kal samjaun det.......

sumedh mujmule


Anil Sable

swapn pahne chukiche nahi ,swapn pahave mansane....mhanunach mi pan swapn pahile hote ....pan jevha te tut te / chhinn vichhinn hote...tevha mansala khup dukkh khp taklif  hotey mhanunach aaj kal swapn pahnech sodun dile, kahi jan sangatat ki, swapn pahayala pahijet karan kadhi kadhi te swapn nasun hakiqat aste ji kadhi aapan ughdya dolyani pahu shakat nahi......

Rupali Dilip Dhotre

V Pu Kale Mhanje shabdch nhi Bolayla..............