एकलव्य आम्ही

Started by केदार मेहेंदळे, March 21, 2013, 01:06:28 PM

Previous topic - Next topic

केदार मेहेंदळे

Ambarish Deshpande

तु लिहिलेल्या "कल्लोळ झाला पुरे"
http://marathikavita.co.in/index.php/topic,11105.0.htmlह्या कवितेला हे उत्तर.  माझ्या तर्फे आणि माझ्या सारख्या धडपड्या सदस्यांकडून. तुझी कविता खूपचं छान  आहे.  But please take it sportingly. कृपया ह्याला टीका समजू नकोस. तुझी कविता वाचून सहज मनात आले ते लिहिले आहे.


केला काय गुन्हा, मलाच न कळे, वाटे न काही खरे
मनीचे भावं, उतरले शब्दांत तर, झाले काय गुन्हे?
नाही गुरु इथे, कुणासही तरी, एकलव्य आम्ही खरे
म्हणून करतो, प्रयत्न लिहिण्याचा, असले जरी उणे!

येथे ताल नसे, जिवंत तरीही, मनांतले भाव रे!
प्रयत्न करणे, कविता करण्याचा, आहेच कर्तव्य रे!
भावना इथे, मनास भिडती, शब्दांतुनी दिव्य रे!
सर्व करती, प्रयत्न लिहिण्याचा, असले जरी उणे

नाही ज्ञान म्हणोनी, न केली धडपड, नव-निर्मिती होईल का?
दिवाचं कधी, न घेतला हाती, आदित्य जन्मेल का?
दृष्टी काव्य हे, वरदान दैवाचे, आम्हास न लाभले
तरीही करतो, प्रयत्न लिहिण्याचा, असले जरी उणे.

:) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :)
केदार.....

मिलिंद कुंभारे

दिवाचं कधी, न घेतला हाती, आदित्य जन्मेल का?

आवडलंय!
मला वाटतं कविता ह्या मनातले भाव व्यक्त करण्याचे एक साधन असते!
मग तिथे लय, ताल असलीच पाहिजे असे बंधन का?
मुक्तछन्दहि हे मनातले भाव सहज बोलून जातो!  :) :) :) :) :)

santoshi.world

#2
nice ........... manapasun avadali ........... changla reply ahe ....... jamlyas tya kavitechi link hi dya ethe ......... ani tumchya kavitechi link tyanchaya kavitechya comment madhye taka ..... mhanje vachakana donhi kavitancha asvad ektrach gheta yeil .........  :)

केदार मेहेंदळे

Santoshi Madam,

Tumhi suchavlya pramane links post kelya ahet. Thanks :)

Ambarish Deshpande

#4
Chhan!!!

Mitra.. Original Kavita "Shardul-Vikridit" ya vruttat aahe.. te tari kayam thevayche hotes :)

Aso.. Kavita ghadavi.. pan kavita Shivaki suddha! Jar nusate Dhade lihayche asatil tar "manache bhav" mhanun
khapavu naye.. itakach uddesh.

Mukta-Chhandalahi ek LAY asate.. ti samajali nahi tar.. Kavita banatach nahi mulat..
Hi Lay, Yamak, Gamak, Chhand, Vrutta kavitewarche Sanskar aahet..
Tyakade prakarshane durlaksh karun.. "mi manatale bhaav lihato / lihate" as sangnare hazar lok aahet..
tyanna mi Kavi manat nahi.. pan je shikatat.. kavitela sanskarit kartat.. te khare kavi.
Nahi ka?

सारे जाणुनही कुणीच न वळे, कल्लोळ झाला पुरे..

baki tumhi Sudhnya ahatach!! Ashyach changlya kavita shikat raha.. karat raha..
Dhanyawaad!!

मिलिंद कुंभारे

मला मान्य आहे .....
लय, यमक, गमक,छंद , वृत्त हे सर्व कवितांचे दागिने असतात !
पण तिने नेहमी दागिने घालूनच मिरवायचे का?
हे सर्व अलंकार जेव्हा ती कविता धारण करते तेव्हा त्यातले भाव सर्व सामान्य मनाला समजणे कठीण असते असे नाही का वाटत? प्रत्येकालाच भाषेचे प्रगल्भ आकलन/ज्ञान  असेलच असे नाही! म्हणून का त्याने त्याच्या मनातले भाव व्यक्त करू नयेत का?
मला वाटतं MK वर येणारा बहुतेक नवखाच असतो, त्याला कविता समजायची असते, शिकायची असते!
जो तो आपल्या बुद्धिमत्तेप्रमाणे दोन ओळी लिहायचा प्रयत्न करीत असतो! मग त्याच्या  ओळींमध्ये यमक, गमक, छंद नसेलही कदाचित पण एक प्रामाणिक प्रयत्न नक्कीच असतो! प्रयेकच जण मी कवी आहे असे स्वतःला मिरवण्यासाठी MK वर येत नसावा असे मला वाटते! असे १००० किंवा १००००० लोकं दिवसाला काहीतरी लिहित असतील पण त्यातल्या एखाद्याला तर मुक्तछंद गवसत असेल ना! ह्यात आपण समाधान नको का मानायला!

माझी मुलगी नृत्य शिकायला जाते! पण ती चिमुरडी मला नेहमीच सांगत असते, बाबा आमचे मास्तर खूपच शिस्तीचे आहेत.... कुणी कपाळाला बिंदी नाही लावली तर त्याला नुसतेच बाहेर बसवून ठेवतो व नृत्य शिकवत नाही! आता बिंदी न लावता कुणी नृत्य शिकू शकत नाही का?

मला वाटतं मी जास्तच लिहून गेलो पण मला ते गरजेचं वाटलं! ही माझी तक्रार न समझता एक तळमळ आहे असे मला वाटते!
बाकी आपण सर्व जण सुज्ञ आहोतच!

सारे जाणुनही कुणीच न वळे, कल्लोळ झाला पुरे..

मिलिंद कुंभारे

केदार मेहेंदळे

#6
Dear Friend Ambrish,

I think you are hurt by my poem. It was just a friendly gesture. I did not critisize your poem. I am not good in grammer, speling. I do not know what is poem? How it is writen... ??? ?? But I like to read and write poems... is't it enough.
Pl dont take my poem as critisisum. It just came to my mind after reading your poem. We all are here to share happyness. You are a good poet. We all agree. And we are not doubting that. Pl be friend boss.....

I did not wanted to hurt you. Rather I was expecting a smily from you :)  for my try...... But its OK :)

Ambarish Deshpande

No. I don't. Its worthless to fight on this topic.


Kavita shikata aali pahije..
tumhi jar majhya kavitetun vrutt shikala asata tar maja aali asati.. !!  :)

But nothing to worry.. we are cool here.



sumedh madhavrao lemle


ashokffffff

ho kharay ki navkya kavine lihav. mhanun kay kavitela dhada banvaych ka? nasel jamat vrutat mag yamak tari julvu naye ka?
aani ashich yamak virhit kavita keli tar tyala kavita ka mhanav? dusar kahi tari sahitya prakar kadhun asya kavita lihavyat khushal!
uchag kavita sahitya prakar bighadav'nyache kaam karu naye.
thod tokach boltoy pan kharay