कविता copy paste, चोर बाजार

Started by मिलिंद कुंभारे, March 19, 2013, 01:26:48 PM

Previous topic - Next topic

sylvieh309@gmail.com

कविता आवडल्यावर तुम्ही ती व्यक्त करू शकता पण स्वताच नाव टाकायाला नको, म्हणजे चूक आहे असा मला वाटत

मिलिंद कुंभारे

संतोषी ताई!
आपण सांगितल्या प्रमाणे मी कविता picture वर कॉपी पेस्ट झाल्यावर Prt. Scr. बटन दाबले व पेंट मध्ये जाऊन पेस्ट करून सेव पण केले! आता ती पूर्ण कविता एका word screen मध्ये दिसते. त्यातली फक्त कविताच MK वर नवीन टोपिक मध्ये कशी पेस्ट करावी कळत नाही! MK च्या screen वर गेले तर paste command च येत नाही! काय करू?

मला वाटतं मी तुम्हाला जास्तच  त्रास देतोय! पण मी बरोबर follow केले तर मला व बाकीच्यांना पण ते जमेल असे वाटते!
तेव्हा आपण आपल्यास जसा वेळ मिळेल तसे आम्हाला शिकवत राहा!
धन्यवाद!
मिलिंद कुंभारे  :) :) :)

santoshi.world

save keleli image file "microsoft office picture manager" madhey open kar .....
tya madye "edit picture" option asel tyavar click kar ...
screen chya right hand side la "edit using these tools" madhye "crop" option select kar ...
picture var black lines yetil.. tya curson ne tula image jitaki haviy tith paryant move kar ..... mag ok de....... ani changes save kar ......
pudhachi process tula ethaparyant jamale ki sangate.... adhi he try kar .... thoda vel lagel pan ekda ka tu shiklas ki mag tula sagale sope vatel ...

santoshi.world

mk var image file upload kashi karayachi tyachi process khalil link var mk admin ne ekdam detail madhye dili ahe ..... kahi samajale nahi tyatale tar vichar ...

मिलिंद कुंभारे

संतोषी ताई!
मी प्रयत्न केला! पण माझ्या PC मध्ये "microsoft office picture manager" च नाही! :-\ :-\ :-\

santoshi.world

#25
photo editor sathi kuthale software ahe mag tuzyakade? ............ i guess pratyek pc madhye by default kuthala na kuthla tari photo editor software asatoch .... "windows photo editor" ahe ka? asel tar mag tyat same steps follow kar ......

(photo chya file var right click kar ... tyat "open with" option madhye kuthale kuthale option dakhavat tuzya pc madhye te bagh ani mala sang... jamal tar sagalya option madhye open karun bagh image file ... kuthalya na kuthalya tari option madhye "edit" option aselach tyat "crop" select karun same steps ...)

मिलिंद कुंभारे

 संतोषी ताई!!!

जमलंय की !!!
फोटो कवितेसह क्रोप करून सेव केली!
आता ती MK वर कशी पोस्ट करू????

मिलिंद कुंभारे  :)

santoshi.world

khalil link var check kar ........ MK Admin ne image file upload kashi karavi yavar savistar mahiti dili ahe ti follow kar ....... kahi problem ala tar vichar

http://marathikavita.co.in/index.php/topic,2236.0.html

मिलिंद कुंभारे

संतोषी ताई! :)

जमलंय की! मी mk वर ती चित्र रूपांत कविता पेस्ट पण करून बघितली! comments मध्ये बेधुंद या topic मध्ये!
पण mk वर त्याची फक्त लिंकच आली. ती कविता चित्र रूपांत वाचायची असेल तर ती लिंक click करावी लागते!

तो topic उघडल्याबरोबर चित्र रूपांत कविता दिसण्यासाठी काय करावे? मला हे एक शेवटचं guide करा!

हे सगळ शिकताना मला खूपच आनंद व उत्साह वाटला.
आपण बरोबर guide करत गेल्यामुळेच ते शक्य झाले!

पण आपण जेव्हा चित्र रूपांत कविता पोस्ट करतो तेव्हा ती वाचायला कठीण जाते, image mix up झाल्यामुळे!
पण व्यवस्थित कलर manage केले तर येईल वाचता!

धन्यवाद!!!!! :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :) :)

केदार मेहेंदळे

http://tinypic.com/?t=postupload hya link var jaun tujhi save keleli file open kar. Tyacha foto tayar hoil. ani tula ek image file chi link milel. e.g. ashi


MK var new topik madhe insert image hya buton var clik kar ani hi image link tithe post kar.

itak sopp aahe. :D