वणवा फक्त मनसे साठी

Started by हर्षद कुंभार, December 21, 2009, 05:00:35 PM

Previous topic - Next topic

हर्षद कुंभार

महाराष्ट्रला गरज आहे महाराष्ट्रच्या  लेकांची,
भरकटलेल्या तरुणांना वठनीवर आणायची.

तरुणांनो मराठी ने करा सुरुवात बोलायची,
आपल्याच महाराष्ट्रात लाज कसली वागायची.

गरज आहे महाराष्ट्राला पुन्हा जोषाची ,
'हर हर महादेव' म्हणणाऱ्या त्या त्वेषाची.

ठिणगी पडली आहे 'मनसे' च्या रुपाची,
वणवा करायला गरज आहे एकरुपाची.
                         - हर्षद कुंभार


rudra

mi maharashtracha.............
mharashtra mazha......................

jay man se................ 8)

anmol8330

dada kavita bhari aahe pan sang dada kavite madhe shetkaryancha atmahatya tuji manse thambvelka.. Marathi che dukan tyanche kiti divas chalvu denar aapan.


MK ADMIN


dada kavita bhari aahe pan sang dada kavite madhe shetkaryancha atmahatya tuji manse thambvelka.. Marathi che dukan tyanche kiti divas chalvu denar aapan.

question is not of Manse or congress or BJP, Point is all are same..and have done no good to the country.  Manse tar navin ahe..so keep them aside...congress ni 50 years satta gajav li ahe....still ZERO progress in UP and MP and that is why they are coming to mumbai.

Why it is so ?

anmol8330

#6
Marathi mansala swatch shodye gava lagel ki to kuthe chalala aahe. me and mazi wewasta sodun tyala baher ayala kadachit kathore nirnay ghayve lagtil pan te zar ghetle gele nahit tar udya marathi amchya hotanvar asel pan swatachi asmita matra harawli asel.

.... M.k Gandhi mahnale hote "Most of the problems can be solved in the world if we can understand the difference between what we do and what we can" . Udya kay sagnar aahot appan pudhcya pidhila Ki amhi karoo shakat hoto pan amcha swarth marathi pekshya motha hota? We can't change our future if we cannot immagin it. Ani hey lok aplayla kay swapna dakhvat ahhet vadapavachi ? Are murkha aahot apan  shetat kay pikta mahit nahi pan sahbankde kutlya gadya and kase bangle aahet hey matra detail madhe mahit asta azachya porana.

gaurig

Kavita chan aahe pan I an very much agree with Anil. Its real fact that all political parties are same.they don't bouther about common people they want only satta. Its too sad  :( :(

हर्षद कुंभार

सगळ्या मान्यवर सदस्यांना विंनती आहे . कविता चे आस्वाद घ्या फक्त.
मी कविता फ़क्त मनसे साठी केली आहे असे नाही.
मराठी लोकांना जगवण्यासाठी
हा माझा छोटासा प्रयत्न होता . मराठी चा मुद्दा मनसे उचलला आहे ,
त्यांची तरुणांमध्ये  जास्त ओळख तयार झाली आहे म्हणून मला ही कविता सुचली होती.


ajay.darekar

negative response lakshat na gheta ashach chann kavita post karavyat :)