Doctor barobar pahili Bhet

Started by suhas9876, August 27, 2016, 06:57:17 PM

Previous topic - Next topic

suhas9876

Pahili bhet.... Visarta na yavi ashich jhali apli pahili bhet...
Train chya dhad dhadtya awajat jevha najrela najar milali kadachit tevha jhali apli pahili bhet....
Khup kahi bolavasa vatla, khup kahi vichara vasa vatla...pan kalat navta survat kutun karu...
Surana sur bhidle.....bhandyanna bhande thadakle.....sagla shant tar jhala aju bajula...pan don mana matra bolat hoti tya shantatet....
Khup kahi kalat hota tya bolkya dolyan madhun....khup kahi prasna padlele mala tyana baghun... pan kalat navta survat kutun karu...
Vel jhali dhund honyachi....bedhund houn dolaychi....glasss fodun kelas tu saglyana chaltaa.... pan kalat navta survat kutun karu...
Kasatari dheer karun bollo shevti halu halu...karan Tharavle hothe hyaveli shant nahi rahyache...
Kashi sarli ratra kallech nahi... kasa ujadla divas kallach nahi... ajun khup kahi bolaycha hota ajun khup kahi aikaycha hota....matra tujya bhaujini yeun kela aplyala vegla.... Mag kai aas lagli pudchya bhetichi....
Killey chapora chadtana matra durava sahan karava lagla...mahit nahi kai challa hota tujya mani...shevti rahavla nahi tulach...bolayla chalu kelas....and mag kai bolatch rahilo....
Valuche kan...sagra chi halchal... latancha awaaj... hathan madhe hath adkuni....mast vatat hota sagla...parat janyachi nahi ghai ataaa.....vateh vel ithe ch thambava....kayamcha....
Vasco chi vari bike vari...hirva nisarg bhavtine... pavsachi rimjhim... ani gatha mithit adaklela me.... Ajun kai hava ata ... na magtach barach kai deun gela parmeshwar...
Club madhla dance... tujhi pahili ride... balcony madhlya gappa... pahate baga beech che darshan... mast vatat hota sagla... ayushya asach asta ka hyacha uttar kadachit umagla asava mala...
Particha pravas suru jhala... ka samptay sagla kalat navthe... ajun thode divas have hothe ... barach kahi bolaycha ahe... barach kahi vicharachycha ahe...pan kontya hi ghosti cha aant hoto ek navin pahat ujad nya sathi...
Baryach varshani parat premat padavasa vatla... kunala tari apla karun ghyavasa vatla... konachya mithit javasa vatla... konala tari aplya navavarun lajtana bagavasa vatla.............
Ayushya bhar rahel sobat hi tujhi pahili bhet.....god atvan mhnun........................ ;D ;D ;D ;