रात्र ती आणि तो - विनोदी कविता -विजेंद्र ढगे

Started by :) ... विजेंद्र ढगे ... :), January 21, 2010, 03:13:51 PM

Previous topic - Next topic

:) ... विजेंद्र ढगे ... :)



रात्र ती आणि तो - विनोदी कविता -विजेंद्र ढगे

gaurig


santoshi.world

oye hi tuzi kavita ahe ........ mala mail madhye hi ali hoti ............. solid ahe  ................... bole to ekdam zakkkkaaaaaaassssssssss !!!! .............. lai bhari ha .... khup khup avadali .......... ani hasu hi ale khup jevha shevat vachala tevha :D :D :D ........ keep writing :)





aspradhan

शेवटपर्यंत सस्पेंस  टिकून आहे!छान!!!

santoshi.world


:) ... विजेंद्र ढगे ... :)

Oyyeeee... pakdla to chor.... ani mi swatha accept kele..... mala chori karayala awdat nahi..... jithun mi kavita vachili - http://www.dilsedesi.org/forums/index.php?showtopic=18075 -- tithe pan author ch nav navhte... nahitar lihahyla kay jatey.. maze..... samjle.... ani chor tar chor.... Pan je khare ahe te ahe....... (निंदकाचे घर असावे शेजारी) .... ani kahi lok kashala ... maze nav ghe na????...  mala jya goshti avdhlya tya mi tumhi vachavya mhanun post kelya....... ani Robinhood la ajparyant chor koni bolallele mi nahi yekle.....  (पण मी स्वतःला रोबिन्हूड नाय समजत..... नायतर लगेच कोणीतरी लिहील रोबिन्हूड आला....) jo swatasathi karto ti chori.... ani mi tar he tumhi vachav mhanun kele.... ani jevha mi he post kele.... tevha mi khup naveen hoto... mala mahit hi hi nasel ki author unknown takayche te.......