माझे आजोबा !!!!

Started by sayu@viki, November 26, 2018, 01:15:47 PM

Previous topic - Next topic

sayu@viki

                        "दिवाळी"  तुमच्या आठवणीत ..........आजोबा!

                             दिवाळी सण मोठा;नाही आनंदाला तोटा !!! हे सुभाषित दर दिवाळीला आजोबांच्या तोंडून ऐकायला मिळायचे ..
ह्या वेळेची दिवाळी दर वर्षी प्रमाणे नसेन कारण आजोबा नाहीत आपल्यात...
            किती मजा असायची ,एक तर मागील ८ वर्ष मी घराबाहेर वसतिगृहात पण दिवाळीच्या सुट्टीची खूप उत्सुकता असायची .दोन दिवस आधी पासून ना अभ्यासात मन ना कशात असायची ती फक्त घरची ओढ .त्यात आजोबांच्या आग्रह वेगळाच महिनाभरापासन कधी येते ,कधी येते अशी लम्हण लावायचे ....
             घरी गेले बापरे! आईच्या चेहऱ्यावरील आनंद पप्पांच्या प्रेमाचं कौतुक आजोबा आजीकडून होणारे लाड...बस छाती अशी गर्वाने फुलयची ,
सांगा ना? कशी राहू शकेल ह्या प्रेमळ मायाजाळ पासून दूर आणि बहीण भावाची भांडण ताईचेच लाड होतात अशी तक्रार .......
                   दिवाळी  आली की आजोबा सगळ्यांना नवीन कपड्यांसाठी पैसे द्यायचे मग खरेदीचा उत्साह ;आईने केलेल्या फराळाची चव अगदी पोट खराब होईपर्यंत चिवडा,शेव ,चकल्या खाण्याची मजा...
               आजोबा मात्र अतिउत्साही अगदी आजकालच्या युवी पिढी मधे असावा तसाच उत्साह..सगळयात आधी भल्या पहाटे उठणार आम्हाला थंडीच्या साखरझोपेत असताना उठवणार रांगोळी काढा,अंघोळी करा म्हणून मागे लागणार......स्वतः आवरजून उटने लावून घेणार मस्त तयार होणार असं दिवाळीचा दिवस उत्साहात पार पाडायचा....
फटाके आणून द्यायचे पण सगळ अगदी मर्यादित हव जास्त आवाज सहन होत नव्हता ...
               ह्या वर्षी मात्र एक वेगळेच स्वरूप ना मी घराबाहेर  ना आजोबा आग्रह करायला . माझ लग्न करून दिलं आणि स्वतः निघून गेले  आम्हाला सोडून. मला घरी जायची ओढ तेवढीच आहे ..कारण आता माहेरवाशीण आहे.पण माझं कौ तुक करायला लाड करायला आजोबा च नाहीत.....
            एकीकडे दिव्यांचा प्रकाश,फराळाची तयारी,रांगोळीने साजलेल अंगण,नव्या नात्याची जोड ,प्रेमळ ऋणानुबंध, सगळीकडे आनंदाची उधळण आणि आपली माणस.. आजोबांची कमी........
               एखादा तारा खाली पृथ्वीवर पडून होल व्हावा तशी तुमच्या नसण्याने कुटुंबात पोकळी निर्माण झालीय
पण तुमची आठवण येते अगदी लहान लहान गोष्टी तुम्ही ज्याप्रमाणे लक्ष घालायचे सण असला की तुमचा उत्साह हे सगळ आठवत .......पप्पा दाखवत नाहीत पण पितृ छत्र हरवन हे खूप मोठं दुःख पचवता आहेत ते.!!
               आता कितीही आवाज दिलेत,कितीही गोंधळ घातला,कितीही तुमच्या अवडीच बनवलं .तरी रागवायला कौतुक करायला तुम्ही नाही न येणारं??!
               माझी लग्नानंतरची पहिली दिवाळी किती आनंद झाला असता तुम्हाला !
आता ही दिवाळी तुमच्या आठवणीत
"सायले " अशी हाक अजूनही कानी येते..मला सायाले असच म्हणायचे...
           आजोबा होते खूप बुद्धिमान
विद्वान लोकांना मागे टाकतील एवढं त्यांच्याजवळ तत्वद्यान..
         आजोबा तुम्ही गेलात देवापाशी
        तुमची नाळ जोडली गेली आहे
       नातवंडं च्या अनंदशी..!!
खरं सांगा असे आजोबा आहेत का कोणापशी???
तुमची खूप आठवण येते
तुम्ही सोबत आहात असेच भासते...... 
                                                                                                                   
                                                                                                                    तुमची नात  (लाडोबा)
                                                                                                                              सायली