अजाण अस्तित्व

Started by @m_Dishant, January 24, 2021, 06:51:37 PM

Previous topic - Next topic

@m_Dishant

                                                               अजाण अस्तित्व
     
        हो आहे, नशीब समजू कि मागच्या जन्माचे पुण्य पण अस्तित्व आहे. परंतु आपण दोन्हीही समजू नशीबही आणि मागल्या जन्मीच पुण्य सुद्धा, कारण पुण्य म्हणजे आपलं अस्तित्व आणि नशीब म्हणजे एक मानवी शरीर म्हणून जन्मलो. पण खरच इतक मुल्ल्यविरहीत आहे का हो आपलं मानवी शरीर ? कि, जरा लहानश्या गोष्टीं वरून आपण टोकाचे पाऊल उचलतो. शारीरिक त्रास, अस्तित्व संपवण्याचा विचार करतो. तल्लख बुद्धीचा वारसा लाभलेला, स्वत:चे आचार-विचार स्पष्टपणे मांडू शकणारा तरीही तो अंतर मनातून पूर्णता खचलेला. या जगात कुणीही कुणाचा नाही हे तितकंच खोट आहे जितकं वडीलाचं प्रेम फक्त आपल्या लेकीवरती आणि आईच प्रेम फक्त आपल्या मुलावरती अस समजणं. शैक्षणिक दर्जा तितका सा महत्त्वाचा , जितका तुमच्या मधील अशणारा सुसंस्कृतपणा आहे. कारण, आजकालच्या जगामध्ये लोक शिकूनही अज्ञानी असल्यासारखे वागतात ते फक्त आणि फक्त सांस्कृतिक अभावामुळे. संकटांची कमी नाही ओ सर्वांच्याच आयुष्यामध्ये असतात ती, त्यावरती आत्महत्या हा पर्याय नाही !
     नऊ महिन्यांच्या त्या वेदना, त्यापुढे तुमचा तो क्षण भराचा त्रास काहीही नाही ओ. हो मान्य आहे येणार्‍याला एकदा हे जावचं लागत पण हे तुम्ही ठरवायच नसत. माणसाला आपलं जीवन हे मनसोक्त जगता यायला हवं अथवा काय उपयोग त्या तल्लख बुद्धीचा आणि त्या विचार शक्तीचा जर तुम्हाला संकटांशी दोन हात करता येत नसतील तर. जर येण्याची वेळ तुम्ही ठरवू शकला नाहीत तर जाण्याची वेळ ठरवण्याचा अधिकार तुम्हाला कुणी दिला. तुमचे अस्तित्व सिद्ध करून मागतात ते अनोळखी, परंतु तुमची काळजी करणार्‍यांना फक्त आणि फक्त तुम्ही आणि तुमचा सहवासच पुरेसा असतो.
     जसे Electron( विद्युत परमाणु ), Proton( परमाणु घटक ), Neutron( लघु कण ) हे ऍटमचे मुख्य कण आहेत, त्याप्रमाणेच Energy( ऊर्जा ), Personalization( वैयक्तिकरण ), Numerology( संख्याशास्त्र ) हे जीवन जगण्याचे तीन मुख्य मंत्र आहेत, आपल्या मनानुसार आपली पायवाट निवडा, स्वत:मध्ये थोडीशी ऊर्जा निर्माण करा आणि टप्प्या टप्प्याने पुढे चालत रहा.
    माणसाने सुखी असाव कि नसावं ते माहिती नाही समाधानी नक्कीच असाव. परंतु हे मात्र खरं आहे कि, जो मनुष्य आपल्या जीवनामध्ये समाधानी असतो तोच खरा सुखी असतो.

                                                   संकटांमध्ये थोडस मिश्रण सुखाचं,
                                                   होईल ठीक म्हणतच तर जगायचं.

                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                             
                                                                                                                           @m_Dishant
                                                                                                                    रविवार, २४/०१/२०२१                                                             
                                                                                                                             
Dishant