"२१ सप्टेंबर – दिनविशेष"

Started by Atul Kaviraje, September 21, 2021, 03:51:02 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-२१.०९.२०२१-मंगळवार. जाणून घेऊया, आजच्या दिवसाचे "दिन-विशेष"


                                     "२१ सप्टेंबर – दिनविशेष"
                                    -----------------------

अ) २१ सप्टेंबर रोजी झालेल्या घटना.
    ----------------------------

१७९२: अठराव्या लुईचं साम्राज्य बरखास्त केलं आणि फ्रेंच प्रजासत्ताकाचा जन्म झाला.

१९३४: प्रभातच्या दामलेंनी सरदार किबे यांचे लक्ष्मी थिएटर भाड्याने घेऊन प्रभात चित्रमंदिर या नावाने सुरू केले.

१९४२: दुसरे महायुद्ध – युक्रेनमधे नाझींनी २८०० ज्यू लोकांची हत्या केली.

१९६४: माल्टा हा देश युनायटेड किंगडमपासून स्वतंत्र झाला.

१९६५: गाम्बिया, मालदीव आणि सिंगापूर या देशांचा संयुक्त राष्ट्रात प्रवेश.

१९६८: रिसर्च अँड अॅनॅलिसिस विंग (RAW) या भारतीय गुप्तचर संघटनेची स्थापना झाली.

१९७१: बहारिन, भूतान आणि कतार या देशांचा संयुक्त राष्ट्रात प्रवेश.

१९७६: सेशेल्स देशाचा संयुक्त राष्ट्रात प्रवेश.

१९८१: बेलिझे देश युनायटेड किंगडमपासून स्वतंत्र झाला.

१९८४: ब्रुनेई देशाचा संयुक्त राष्ट्रात प्रवेश.

१९९१: आर्मेनिया हा देश सोव्हिएत संघापासून स्वतंत्र झाला.

=========================================

ब) २१ सप्टेंबर रोजी झालेले जन्म.
   --------------------------

१८६६: विज्ञान कथा इंग्लिश लेखक एच. जी. वेल्स यांचा जन्म. (मृत्यू: १३ ऑगस्ट १९४६)

१८८२: भारतीय महानगर ग्वेर्घगीस इवानीयो यांचा जन्म. (मृत्यू: १५ जुलै १९५३)

१९०२: पेंग्विन बुक्स चे संस्थापक ऍलन लेन यांचा जन्म. (मृत्यू: ७ जुलै १९७०)

१९०९: घाना देशाचे पहिले अध्यक्ष घवानी एनक्रमाह यांचा जन्म. (मृत्यू: २७ एप्रिल १९७२)

१९२६: पाकिस्तानी गायिका आणि अभिनेत्री नूरजहाँ यांचा जन्म. (मृत्यू: २३ डिसेंबर २००० – कराची, सिंध, पाकिस्तान)

१९२९: शास्त्रीय गायक व संगीताचे अभ्यासक पं. जितेंद्र अभिषेकी यांचा जन्म. (मृत्यू: ७ नोव्हेंबर १९९८)

१९३९: भारतीय तत्त्वज्ञानी, शैक्षणिक आणि राजकारणी अग्निवेश यांचा जन्म.

१९४४: चित्रपट निर्माते, कवी, कलाकार आणि सामाजिक कार्यकर्ते राजा मुजफ्फर अली यांचा जन्म.

१९६३: वेस्ट इंडीजचा जलदगती गोलंदाज कर्टली अँब्रोस यांचा जन्म.

१९७९: जमैकाचा क्रिकेटपटू ख्रिस गेल यांचा जन्म.

१९८०: अभिनेत्री करीना कपूर यांचा जन्म.

१९८१: अभिनेत्री रिमी सेन यांचा जन्म.

=========================================

क) २१ सप्टेंबर रोजी झालेले मृत्यू.
    ----------------------------

१७४३: जयपूर संस्थानचे राजे सवाई जयसिंग यांचे निधन. (जन्म: ३ नोव्हेंबर १६८८)

१९८२: मराठी कवी, कथाकार आणि अनुवादक सदानंद रेगे यांचे निधन. (जन्म: २१ जून १९२३)

१९९२: चित्रपट निर्माते ताराचंद बडजात्या यांचे निधन. (जन्म: १० मे १९१४)

१९९८: अमेरिकेची धावपटू फ्लॉरेन्स ग्रिफिथ जॉयनर यांचे निधन. (जन्म: २१ डिसेंबर १९५९)

२०१२: पत्रकार, द हिंदू वृत्तपत्राचे संपादक गोपालन कस्तुरी यांचे निधन. (जन्म: १७ डिसेंबर १९२४)

=========================================


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-21.09.2021-मंगळवार.