"गौळणी-राधा-कृष्ण प्रेम-खोड्या व इतर चारोळ्या" - चारोळी-पुष्प-6

Started by Atul Kaviraje, September 25, 2021, 02:50:00 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                         "गौळणी-राधा-कृष्ण प्रेम-खोड्या व इतर चारोळ्या"
                        --------------------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज ऐकुया, "गौळणी-राधा-कृष्ण प्रेम-खोड्या व इतर चारोळ्या" ,या विषया अंतर्गत चारोळी-पुष्प-6

     गोकुळयातल्या  कुंभाराला  बऱ्याच  दिवसांपासून  एक  प्रश्न  सतत  सतावतो  आहे . आणि  त्या  शंकेचे  निरसन  करण्यास  तो  त्या  गौळणीस  विचारीत  आहे , ग  गौळणी , असं  काय  घडतंय  गोकुळात , की  तू  रोज  माझ्याकडे  येतेस , आणि  एक  नवीन घट (माठ ), घेऊन  जातेस  ? यापूर्वीचे  माठ  तुला  का  सांभाळता आले  नाहीत  ?

     तेव्हा  ती  गौळण  कुंभारास  वदते , हे  कुंभारा , तुला  माहित  नाही  का  त्या  खोडकर  कान्हाचे    उपदव्याप . कान्हा घाटाच्या  वाटेवर  आमच्यावर  डोळा  ठेवून , आपल्या  गोपी  मित्रांसमवेत  दडी  मारून  बसलेला  असतो , आणि  जसं  आम्ही  मथुरेचा  घाट  पाणी  भरून  चढतो , तसं  आमच्या  माठांवर  एकापाठोपाठ  एक  अश्या  दगडांचा , खड्यांचा  मारा  करतो  , आणि  आम्ही  इतक्या  मेहनतीने  भरलेले  घाटावरले  जल , खडयाने  माठ  फुटून , सारे  आमच्या  अंगावर  सांडते , व  आम्हाला  नखशिखांत  भिजविते . माठापरी माठही जातो, आणि वर आमची साडीही भिजते.

     आता  सांग   कुंभारI , मी  रोज  तुझ्याकडे  कशी  येऊ  नको , नवा -कोरा  माठ  घेण्यास , कारण  मला  उद्या  पुन्हा  पाणी  भरण्यास  जायचे  आहे . कुंभार  मनात  हसून  म्हणतो , त्या  खोडकर  कृष्णाने  एकार्थी , माझी  चांगलीच  मदत  केली  आहे . खोडकर  का  असेना , पण  रोजची  माझी माठाची विक्री वाढवून  त्याने मला  चांगलाच  नफा मात्र करून  दिला  आहे .

                                        चारोळी-पुष्प-6
                                      ----------------

(६)
कुंभार विचारी, रोजच येशी
"गौळणे" माठ नवा-कोरा नेशी
"गौळण" वदते , अरे कुंभारा,
माठांवरती होतोय खड्यांचा मारा.


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.09.2021-शनिवार.