"जागतिक प्राणी दिन"-शुभेच्छा

Started by Atul Kaviraje, October 04, 2021, 12:57:52 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "जागतिक प्राणी दिन"
                                            शुभेच्छा
                                    ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-04.१०.२०२१-सोमवार आहे. आजचI दिवस "जागतिक प्राणी दिन" या नावानेही ओळखला जातो. वाचूया जागतिक पशु दिवस 2021 च्या शुभेच्छा आणि कोट्स--

               जागतिक पशु दिवस 2021 च्या शुभेच्छा आणि कोट्स :-----

     जागतिक पशु दिन हा दरवर्षी 4 ऑक्टोबर रोजी संपूर्ण जगात साजरा केला जातो. जे सर्व प्राणीप्रेमी स्वत: साठी बोलू शकत नाहीत अशा प्राण्यांना आवाज देऊन जागतिक प्राणी दिनानिमित्त त्याच्या भावना व्यक्त करतात. प्राण्यांच्या हिताचे आणि हक्कांचे महत्त्व दर्शविणारा हा दिवस आंतरराष्ट्रीय दिन म्हणून चिन्हांकित करतो. हा दिवस फक्त पाळीव जनावरांसाठीच नाही. सर्व वन्य प्राण्यांसाठी, संकटात सापडलेल्या प्रजाती आणि पर्यावरणीय संकटामुळे किंवा संरक्षणाच्या अभावामुळे धोक्यात आलेल्या सर्व प्राणींसाठी जागतिक प्राणी दिन साजरा केला जातो.

     या जागतिक प्राणी दिन 2021 ला आपल्या घरातील प्राण्यांवर फक्त प्रेम करणे आणि त्यांची काळजी घेणेच नव्हे तर या पृथ्वीवरील प्रत्येक जिवंत प्राण्याचे कौतुक करणे खूप महत्त्व आणि महत्त्व आहे. प्राणी हक्क आणि कल्याण महत्त्व साजरे करण्याचा हा सुंदर दिवस.

प्राण्यांच्या जगाची विविधता आश्चर्यकारक आहे आणि आपण त्या प्रत्येकास मदत करू शकणार नाही, परंतु आपण ज्या प्राण्याला मदतीची गरज भासू शकेल अशा गरजा भागविणे आपले कर्तव्य आहे.
--जागतिक प्राणी दिन शुभेच्छा !

आपल्या पाळीव प्राण्याची व्यक्तिशः व्यक्ती व्हा आणि व्यक्तिशः झाले तर जगात अधिक चांगले स्थान असेल.
--जागतिक पशु दिन शुभेच्छा !

हा विडंबनाचा विषय आहे की जेव्हा माणसे प्राण्यांपेक्षा ग्रह आणि निसर्गाचे अधिक नुकसान करीत असतात तेव्हा मानवांना प्राण्यांपेक्षा श्रेष्ठ मानले जाते.
--जागतिक प्राणी दिन शुभेच्छा !

प्राणी ही पृथ्वीची जीवनरेषा आहेत, उशीर होण्यापूर्वी त्यांचे संरक्षण करा. - अनामिक
अहिंसा उच्च नैतिकतेकडे नेते, जे सर्व उत्क्रांतीचे लक्ष्य आहे. जोपर्यंत आपण इतर सर्व प्राण्यांना इजा करणे थांबवत नाही तोपर्यंत आपण अजूनही जंगली आहोत.
--थॉमस एडिसन.

प्राणी आणि त्याद्वारे पृथ्वी जतन करा.
--अनामिक.

जर एखाद्याने नीतिमान जीवनाकडे पाहण्याचा प्रयत्न केला तर त्याचे प्रथम पालन न करणे म्हणजे प्राण्यांना होणारी जखम.
--अल्बर्ट आईन्स्टाईन.

खेळासाठी, आवडीनिवडीसाठी, साहसीपणासाठी आणि लपून बसण्यासाठी आणि इतरांसाठी प्राणी मारणे ही एक गोष्ट आहे जी एकाच वेळी घृणास्पद आणि त्रासदायक आहे. अशा क्रौर्य कार्यात गुंतून राहण्याचे कोणतेही औचित्य नाही.
--दलाई लामा.

जर तुम्ही प्राण्यांबद्दल वाईट गोष्टी करीत असाल तर - देव तुमच्यावर कृपा करो.
--अनामिक.

आम्ही एस्किमोचे जीवन जगत नाही. आम्हाला फॅशनसाठी प्राणी मारण्याची गरज नाही.
--चार्लीझ थेरॉन.

              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-युनिक न्यूझ ऑनलाईन.कॉम)
             ----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-04.10.2021-सोमवार.