"फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस"- लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 10, 2021, 01:48:08 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                           "फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस"
                                          लेख क्रमांक-2
                          ------------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१०.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस "फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     हा लेख विषयाशी खूप जवळून संबंधित स्त्रोतांवर जास्त अवलंबून राहू शकतो , ज्यामुळे लेख सत्यापित करण्यायोग्य आणि तटस्थ होण्यापासून प्रतिबंधित होऊ शकतो .
जागतिक दिन विरुद्ध फाशीची शिक्षा (10 ऑक्टोबर) एक आहे दिवशी वकील करण्यासाठी नाहीसे च्या फाशीची शिक्षा आणि अटी आणि फाशीची शिक्षा सह कैदी परिणाम जे परिस्थिती वाढवण्याची जागरूकता. या दिवसाचे आयोजन पहिल्यांदा 2003 मध्ये मृत्युदंडाच्या विरोधात जागतिक गठबंधनाने केले होते. त्यानंतर तो दरवर्षी 10 ऑक्टोबर रोजी झाला.

     दिवस असंख्य स्वयंसेवी संस्था आणि जग सरकार, यासह द्वारे समर्थीत आहे सर्वसाधारण माफी आंतरराष्ट्रीय , युरोपियन युनियन आणि युनायटेड नेशन्स .  २ September सप्टेंबर २०० O रोजी , युरोप परिषदेने १० ऑक्टोबरला मृत्यूदंडाविरुद्ध युरोपियन दिवस म्हणून घोषित केले.

     फाशीच्या शिक्षेविरूद्ध प्रत्येक जागतिक दिवस एका विशिष्ट थीमवर केंद्रित आहे, फाशीच्या शिक्षेच्या आसपासच्या काही मुद्द्यांवर प्रकाश टाकण्यासाठी. 2018 मध्ये, थीम मृत्यूच्या रांगेत राहण्याची परिस्थिती होती . मागील थीममध्ये दारिद्र्य , दहशतवाद , औषध गुन्हे  आणि मानसिक आरोग्य यांचा समावेश आहे .


         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-एन -एम -विकिपीडिया-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
       -----------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-10.10.2021-रविवार.