"जागतिक दृष्टी दिन"-लेख क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 13, 2021, 12:10:29 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                          "जागतिक दृष्टी दिन"
                                              लेख क्रमांक-१
                                        ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक १३ .१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक दृष्टी दिन"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.


               October 13---World Sight Day

"To focus global attention and raise public awareness about blindness and vision impairment."

"तुमच्या डोळ्यांवर प्रेम करा" 2021 जागतिक दृष्टि दिनाची थीम

     इंटरनॅशनल एजन्सी फॉर द प्रिव्हेन्शन ऑफ ब्लाइंडनेस (IAPB) आणि त्याचे सदस्य प्रत्येकाला त्यांच्या डोळ्यांच्या आरोग्यावर लक्ष केंद्रित करण्याचे आवाहन करत आहेत - 14 ऑक्टोबर रोजी जागतिक दृष्टी दिन होईपर्यंत 100 दिवस पूर्ण करण्यासाठी 6 जुलै रोजी थीम आणि साहित्य लाँच केले जात आहे.

     आयएपीबीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी पीटर हॉलंड यांनी एका बातमीत म्हटले आहे की, "पृथ्वीवरील जवळजवळ प्रत्येकजण त्यांच्या आयुष्यात डोळ्यांच्या आरोग्याचा प्रश्न अनुभवेल. "हा एक जागतिक मुद्दा आहे, परंतु एक जो आपल्यापासून सुरू होतो. हा जागतिक दृष्टी दिन, 14 ऑक्टोबर, आम्ही सक्षम असलेल्या प्रत्येकाला, त्यांच्या डोळ्यांचे आरोग्य तपासण्यासाठी दृष्टी चाचणी, परीक्षा किंवा स्क्रीनिंग बुक करण्यासाठी आमंत्रित करीत आहोत. आम्ही लोकांना आमच्या चाचण्या मोजण्याच्या उपक्रमाचा भाग म्हणून त्यांच्या चाचण्या गहाण ठेवण्यास सांगत आहोत "

     सप्टेंबरपासून, IAPB जागतिक दृष्टी दिनापर्यंतच्या महिन्यात 1 दशलक्ष डोळ्यांच्या चाचण्या घेण्याचा प्रयत्न करीत आहे आणि व्यक्ती, डोळ्यांची काळजी घेणारे व्यावसायिक, रुग्णालये, स्वयंसेवी संस्था आणि व्यवसायांना सहभागी होण्यास सांगत आहे कारण प्रत्येकजण मोजतो.

     मग जागतिक दृष्टी दिनानिमित्त, IAPB जगाला एकत्र करण्याचे जागतिक आव्हान आयोजित करेल, जगभरातील लोकांना एकत्र आणून त्यांच्या डोळ्यांची चाचणी घ्यावी.

     जगाला आठवण करून देण्याचा हेतू आहे की प्रत्येकजण आपल्या स्वत: च्या डोळ्यांच्या आरोग्याची काळजी घेण्याचे महत्त्व दर्शविण्यासाठी मोजतो आणि प्रत्येकासाठी नेत्र काळजी सेवांमध्ये प्रवेश मिळवण्यामध्ये अद्याप केले जाणारे कार्य अधोरेखित करतो.


               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ आयवायर-न्यूज.ट्रान्सलेट.गूग)
             ----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-13.10.2021-बुधवार.