"जागतिक दृष्टी दिन"-लेख क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, October 13, 2021, 12:16:36 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                        "जागतिक दृष्टी दिन"
                                            लेख क्रमांक-3
                                       --------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक १३ .१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक दृष्टी दिन"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

        जागतिक दृष्टी दिवसाचे महत्त्व 2021---

     आपल्या सभोवतालचे रंगीबेरंगी जग डोळ्यांच्या नजरेशिवाय फिकट राहिले आहे. निसर्गाने सर्व जिवंत प्राण्यांना आपल्या उत्सुक डोळ्यांनी पाहण्याची, निरीक्षण करण्याची, विश्लेषण करण्याची दृष्टी प्रदान केली आहे. जागतिक दृष्टी दिन हा आपल्या डोळ्यांच्या चांगल्या आरोग्यासाठी धोरणांचा पुरस्कार करण्याचा एक महत्त्वाचा दिवस आहे. अधिक चांगली तत्त्वे आणि आरोग्यविषयक धोरणे केवळ दृष्टीसाठी प्रोत्साहन देण्यासाठी, संवाद महत्वाचा आहे.

      जेव्हा लोकांना त्यांची स्वच्छता वाढवण्याची आणि डोळ्यांच्या काळजीसाठी ती लागू करण्याची गरज लक्षात येते तेव्हा बरेच संक्रमण दूर ठेवता येतात. वयाशी संबंधित डोळ्यांच्या गुंतागुंत बहुतेक मानव आणि इतर प्राण्यांमध्ये सामान्य असतात. म्हणून प्रतिबंधात्मक उपाय आणि योग्य निदान आवश्यक आहे. जुन्या पिढीतील काही सामान्य समस्यांमध्ये मायोपिया, मधुमेह-प्रेरित समस्या जसे रेटिना थेरपीचा समावेश आहे.

     प्रत्येक वयामध्ये स्पष्टपणे डोळ्यांच्या समस्या आणि समस्यांचा स्वतःचा संच असतो, ज्यामुळे डोळ्यांची स्थिती बिघडू शकते आणि लक्ष न दिल्यास कायमचे डोळ्यांचे नुकसान होऊ शकते. यामध्ये मोतीबिंदू रोग, अपवर्तक समस्यांमुळे त्रुटी, काचबिंदू इत्यादींचा समावेश आहे डोळ्यांचे चांगले आरोग्य राखण्यासाठी सर्वोत्तम वैद्यकीय सल्ला म्हणजे विशेषज्ञांच्या प्रवेशासाठी नियमित डोळ्यांची तपासणी करणे. या सर्व गुंतागुंत आणि अधिकसाठी, जागरूकता आवश्यक आहे आणि काळाची गरज आहे.

                     जागतिक दृष्टी दिन 2021 उत्सव---

     जागतिक दृष्टी दिन जगभरात कसा साजरा केला जातो याचे अनेक मार्ग आहेत. विविध ठिकाणी घडणाऱ्या घटनांची काही ठळक वैशिष्ट्ये येथे आहेत:

     नेत्रदान प्रतिज्ञा कार्यक्रम दिवसासाठी इव्हेंटचा सर्वात गंभीर संच चिन्हांकित करतात. डोळ्यांचे डॉक्टर, नेत्ररोगतज्ज्ञ आणि तज्ञ जगभरात डोळे गहाण ठेवण्यासाठी संदेश पसरवतात जेणेकरून जेव्हा आपण स्वतःचा वापर करत नाही तेव्हा आपण दुसऱ्याच्या जगाला रंग देऊ शकतो.

     जागरूकता भेटते आणि चांगल्या दर्जाच्या डोळ्यांची काळजी घेण्याबाबत तज्ञांनी पॅनेल चर्चा सामान्यतः अनेक ठिकाणी आयोजित केल्या जातात. नेत्र रुग्णालये मोफत नेत्र तपासणी शिबिरे आयोजित करतात. ही शिबिरे सामाजिक, गरीब, गरजू आणि वृद्ध नागरिकांवर केंद्रित असतील.

     ऑनलाइन समुदायांना सोशल मीडिया चर्चा आणि प्रतिबद्धतेद्वारे सक्रिय योगदान देण्यास प्रोत्साहित केले जाते. डोळ्यांच्या डॉक्टरांनी डोळ्यांची काळजी आणि शस्त्रक्रियांमध्ये विशेषीकरणाच्या अलीकडील घडामोडींवर चर्चा करण्यासाठी वेबिनार आयोजित केले.

     चला आपण एकत्र येऊ आणि आपल्या जवळच्या आणि प्रियजनांना डोळ्यांची काळजी घेण्याच्या गरजेबद्दल मौल्यवान माहिती देऊ आणि प्रत्येकाचे जीवन उजळून टाकू.

लेखक-करण कपूर
-----------------

            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ upsc बडी-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
         --------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-13.10.2021-बुधवार.