"आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन"-लेख क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, October 15, 2021, 12:57:26 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                               "आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन"
                                          लेख क्रमांक-1
                             ---------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१५ .१०.२०२१-शुक्रवार आहे. आजचा दिवस "आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन 2021 कधी आहे?

या वर्षी:   शुक्र, 15 ऑक्टोबर, 2021
पुढील वर्षी:   शनि, 15 ऑक्टोबर 2022
गेल्या वर्षी:   गुरु, 15 ऑक्टोबर, 2020

    युनायटेड नेशन्स (UN) आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन प्रत्येक वर्षी 15 ऑक्टोबर रोजी ग्रामीण महिलांच्या भूमिकेचा सन्मान आणि सन्मान करतो. हे जगभरातील कृषी आणि ग्रामीण विकास वाढवण्यासाठी ग्रामीण महिलांचे महत्त्व ओळखते.

आंतरराष्ट्रीय महिला ग्रामीण दिनानिमित्त ग्रामीण महिलांचा जगभरात सन्मान केला जातो.

                    लोकं काय करतात?---

     अनेक लोक, सरकारी संस्था, समुदाय गट आणि अशासकीय संघटना दरवर्षी १५ ऑक्टोबर रोजी आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन साजरा करतात. टेलिव्हिजन, रेडिओ, ऑनलाइन आणि प्रिंट मीडिया प्रसारित करतात किंवा दिवसाचा प्रचार करण्यासाठी विशेष वैशिष्ट्ये प्रकाशित करतात. समाजातील ग्रामीण महिलांच्या भूमिकेचा आढावा आणि विश्लेषण करण्यासाठी, विशेषतः आर्थिक सुधारणा आणि कृषी विकासासारख्या क्षेत्रांमध्ये पॅनेल चर्चा, शोधनिबंध आणि परिषदा आयोजित केल्या जातात.

     दिवसाला प्रोत्साहन देण्यासाठी आयोजित इतर उपक्रम आणि कार्यक्रमांमध्ये हे समाविष्ट आहे.---

     कृषी क्षेत्रातील महिलांसाठी जागतिक विनिमय कार्यक्रम.
ग्रामीण महिलांना आधार देण्यासाठी निधी उभारणीचे प्रकल्प सुरू केले.
एक्सपो आणि कार्यशाळा ग्रामीण स्त्रियांचे त्यांच्या समाजातील योगदान दर्शवतात.
धोरणकर्त्यांना सशक्त बनवण्यासारख्या विषयांवर मुद्दे मांडण्यासाठी धोरणात्मक बैठका.
या पुढाकाराने प्रेरित काही जागतिक नेत्यांनी यापूर्वी १५ ऑक्टोबरला आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन म्हणून घोषित केले आणि त्यांच्या देशातील ग्रामीण महिलांच्या भूमिकेवर विशेष लक्ष केंद्रित केले.

                              सार्वजनिक जीवन---

     आंतरराष्ट्रीय ग्रामीण महिला दिन हा एक जागतिक सण आहे आणि सार्वजनिक सुट्टी नाही.

                                 पार्श्वभूमी---

     15 ऑक्टोबर 2008 रोजी ग्रामीण महिलांचा पहिला आंतरराष्ट्रीय दिवस साजरा करण्यात आला. हा दिवस कृषी आणि ग्रामीण विकास, अन्न सुरक्षा सुधारण्यासाठी आणि ग्रामीण गरिबी निर्मूलनात स्वदेशी महिलांसह ग्रामीण महिलांची भूमिका ओळखतो.
एक विशेष दिवस ग्रामीण महिलांना आदर कल्पना बीजिंग, चीन मध्ये महिला चौथे जागतिक परिषदेत पुढे ठेवले होते, 1995 मध्ये तो 15 ऑक्टोबर 'जागतिक ग्रामीण महिला दिन, "पूर्वसंध्येला आहे म्हणून साजरा केला, अशी सूचना करण्यात आली होती वर्ल्ड अन्न दिवस , अन्न उत्पादन आणि अन्न सुरक्षा ग्रामीण महिला भूमिका प्रकाशित करण्यासाठी. "जागतिक ग्रामीण महिला दिन" यापूर्वी संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या अधिकृतपणे साजरा होण्यापूर्वी एक दशकाहून अधिक काळ जगभरात साजरा केला जात होता.

                                 चिन्हे---

     आंतरराष्ट्रीय महिला दिनानिमित्त पोस्टर्स, पत्रके, वृत्तपत्रे आणि इतर प्रकाशनांसह जगाच्या विविध भागांतील ग्रामीण महिलेच्या बातम्या बातम्या वैशिष्ट्ये आणि प्रचार सामग्रीमध्ये दर्शविल्या जातात.

     यूएन लोगो या कार्यक्रमासाठी विपणन आणि प्रचार सामग्रीशी देखील संबंधित आहे. त्यात ऑलिव्ह शाखांनी बंद असलेल्या उत्तर ध्रुवावर केंद्रित असलेल्या जगाच्या नकाशाचा (कमी अंटार्क्टिका) प्रक्षेपण आहे. ऑलिव्ह शाखा शांतीचे प्रतीक आहेत आणि जगाचा नकाशा जगातील सर्व लोकांचे प्रतिनिधित्व करतो. हे पांढऱ्या पार्श्वभूमीवर काळ्या रंगात दर्शविले गेले आहे.

     आंतरराष्ट्रीय महिला दिन 15 ऑक्टोबर 2008 रोजी प्रथम संयुक्त राष्ट्रसंघाचा अधिकृत दिन म्हणून साजरा करण्यात आला. तथापि, जगभरातील अनेक लोकांनी हा दिवस मागील वर्षांमध्ये साजरा केला.

            (साभार एवं सौजन्य-संदर्भ टाइम अँड डेट-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-15.10.2021-शुक्रवार.