"गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस"-लेख क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 17, 2021, 02:29:01 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                "गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस"
                                             लेख क्रमांक-१
                              ----------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१७.१०.२०२१- रविवार आहे. आजचा दिवस "गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

   October 17---International Day for the Eradication of Poverty

"To promote awareness for the need to eradicate poverty and destitution in all countries particularly in developing countries."

     निरंतर गरीबी संपवणे, सर्व लोकांचा आणि आमच्या ग्रहाचा आदर करणे.

     गेल्या वर्षभरात जगभर कोविड -१ pandemic च्या महामारीमुळे दारिद्र्य आणि अत्यंत दारिद्र्याविरूद्धच्या लढाईत अनेक दशकांची प्रगती उलटली आहे. जागतिक बँकेच्या मते, संकटाच्या परिणामी 88 ते 115 दशलक्ष लोकांना गरिबीत ढकलले जात आहे, ज्यामध्ये बहुसंख्य नवीन अत्यंत गरीब दक्षिण आशियाई आणि उप-सहारा देशांमध्ये आढळतात जेथे गरिबीचे प्रमाण आधीच जास्त आहे. " 2021 मध्ये ही संख्या 143 ते 163 दशलक्षांपर्यंत वाढण्याची शक्यता आहे. हे 'नवीन गरीब' आधीच बहुआयामी आणि सतत गरीबीमध्ये राहणाऱ्या 1.3 अब्ज लोकांच्या श्रेणीत सामील होतील ज्यांनी जागतिक महामारीच्या दरम्यान त्यांचे आधीपासूनचे वंचितपणा वाढलेले पाहिले. खरं तर, साथीच्या रोगाचा प्रसार मर्यादित करण्यासाठी लादण्यात आलेल्या उपायांनी त्यांना आणखी दारिद्र्यात ढकलले - अनौपचारिक अर्थव्यवस्था जी अनेक लोकांना गरिबीत जगण्यास सक्षम करते ती अनेक देशांमध्ये अक्षरशः बंद झाली.

     जेव्हा आपण कोविड नंतरच्या पुनर्प्राप्तीला सुरुवात करतो आणि शाश्वत विकास ध्येयांसह परत रुळावर येतो, तेव्हा बरेचजण "अधिक चांगले निर्माण" करण्याबद्दल बोलत आहेत, परंतु अत्यंत गरीबीमध्ये राहणाऱ्या लोकांकडून संदेश स्पष्ट आहे की त्यांना परत जायचे नाही. भूतकाळ किंवा पूर्वीच्या स्थितीकडे परत जायचे नाही. त्यांना स्थानिक संरचनात्मक तोटे आणि असमानतेकडे परत जायचे नाही. त्याऐवजी, गरिबीत राहणारे लोक पुढे जाण्याचा प्रस्ताव देतात.

     पुढे जाणे म्हणजे निसर्गाशी आपले संबंध बदलणे, गरिबीत लोकांना गैरसोय करणाऱ्या भेदभावाच्या रचना नष्ट करणे आणि मानवी हक्कांच्या नैतिक आणि कायदेशीर चौकटीवर बांधणे जे धोरण आणि कृतीच्या केंद्रस्थानी मानवी प्रतिष्ठेला स्थान देते. पुढे जाणे म्हणजे केवळ कोणीच मागे राहिलेले नाही, तर दारिद्र्यात राहणाऱ्या लोकांना सक्रियपणे प्रोत्साहित केले जाते आणि आघाडीवर राहण्यास पाठिंबा दिला जातो, निर्णय प्रक्रियेत सूचित आणि अर्थपूर्ण सहभागामध्ये सामील होतो ज्यामुळे त्यांच्या जीवनावर थेट परिणाम होतो. पुढे जाण्यासाठी, आपण स्वत: ला शहाणपण, ऊर्जा आणि साधनसंपत्तीच्या समृद्धीने समृद्ध केले पाहिजे जे गरीबीत राहणारे लोक आपल्या समुदायांना, समाजांना आणि शेवटी आपल्या ग्रहाला योगदान देऊ शकतात.

     खाली नोंदणी करा आणि एकत्रीकरण आणि संवादाच्या वेळेसाठी आमच्याशी सामील व्हा जे निरंतर गरीबीमध्ये राहणाऱ्या लोकांचे कौशल्य आणि अनुभव घेऊन येतील, नागरी संस्था, संयुक्त राष्ट्र संस्था आणि सरकारी प्रतिनिधी - डिझाइन आणि अंमलबजावणीसाठी समाधानासाठी समाजातील सर्व क्षेत्रांची एकत्रीकरण आवश्यक आहे.

     अभूतपूर्व स्तरावर आर्थिक विकास, तांत्रिक साधने आणि आर्थिक संसाधने असलेल्या जगात लाखो व्यक्ती अत्यंत गरीबीमध्ये जगत आहेत हा नैतिक अपमान आहे. गरिबी ही केवळ आर्थिक समस्या नाही, तर एक बहुआयामी घटना आहे ज्यामध्ये उत्पन्नाची कमतरता आणि सन्मानाने जगण्याची मूलभूत क्षमता यांचा समावेश आहे.
दारिद्र्यात राहणाऱ्या व्यक्तींना अनेक परस्परसंबंधित आणि परस्पर मजबुतीकरण वंचिततेचा अनुभव येतो ज्यामुळे त्यांना त्यांचे अधिकार साकारण्यापासून रोखतात आणि त्यांची गरिबी कायम ठेवतात, यासह:---

धोकादायक कामाची परिस्थिती
असुरक्षित घरे
पौष्टिक आहाराचा अभाव
न्यायासाठी असमान प्रवेश
राजकीय शक्तीचा अभाव
आरोग्य सेवेसाठी मर्यादित प्रवेश

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-un-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
              ------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.10.2021-रविवार.