"ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"-शुभेच्छा क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 19, 2021, 03:11:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"
                                        शुभेच्छा क्रमांक-१
                                  -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आज "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" हा मुस्लिम बांधवांचा सण साजरा केला जात आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या साऱ्या मुस्लिम कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणींना या सणांच्या मनःपूर्वक अनेक शुभेच्छा. " ईद-ए-मिलाद " मुबारक हो. चला, तर जाणून घेऊया, " ईद-ए-मिलाद " चे महत्त्व, लेख, शुभेच्छा, कोट, संदेश आणि इतर महत्त्वपूर्ण माहिती.

     ईद-ए-मिलाद अन नबी 2021: शुभेच्छा, कोट, संदेश, स्थिती, शुभेच्छा---

===========================
ईद-ए-मिलाद अन नबी 2021 च्या शुभेच्छा
ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा
ईद-ए-मिलाद अन नबी कोट्स
ईद-ए-मिलाद अन नबी संदेश
ईद-ए-मिलाद अन नबी स्थिती
ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा
============================

     ईद-ए-मिलाद अन नबी : ईद सुचवते की आनंद आणि इतर काय विश्वातील सर्वोत्तम मनुष्य, पैगंबर मुहम्मद (स.) यांच्या वाढदिवसाच्या निमित्ताने खूप आनंद आणेल. मुस्लिम समाजात, प्रत्येकजण या दिवसात आणि वयात असंख्य प्रार्थनांसह आणि अल्लाहच्या सर्वोत्तम प्रवाशाची स्तुती गाऊन साजरा करतो. तथापि, जगभरातील सर्वत्र मुस्लिम बांधवांमध्ये हा आनंद उलगडणे हे एक सौजन्य आहे. ईद मिलाद उन नबी हा जगातील बहुतेक मुस्लिम बहुल राष्ट्रांमध्ये राष्ट्रीय सुट्टी म्हणून साजरा केला जातो. आता, प्रत्येकजण ईद मिलाद उन नबीचा सन्मान करतो. लोकांना शिक्षित करून आणि या महत्वाच्या दिवसाबद्दल जागरूकता वाढवून हा दिवस साजरा करा आणि #eidemilad  किंवा  #miladunnabi हॅशटॅग वापरून आपले विचार सोशल मीडियावर शेअर करा .

     आम्ही तुमच्यासाठी ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा, कोट्स, संदेश, स्थिती, शुभेच्छा, प्रतिमा गोळा केल्या आहेत, आशा आहे की तुम्हाला आवडेल, म्हणून कृपया ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा, कोट, संदेश, स्थिती, शुभेच्छा शेअर करा , आपल्या कुटुंबासह आणि मित्रांसह प्रतिमा, आणि ईद-ए-मिलाद अन नबी महोत्सवासह आपली सोशल मीडिया स्थिती देखील अद्यतनित करा.

ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा
ईद-ए-मिलाद
ईद-ए-मिलाद-अन-नबी प्रतिमा

ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा वाचा आणि आपल्या कुटुंबासह, मित्रांसह सामायिक करा आणि विशेष दिवस वाटला, कृपया आम्हाला समर्थन देण्यासाठी सोशल मीडियावर शेअर करा.

--देव तुमच्या हृदयाचा प्रत्येक कोपरा भरण्यासाठी सूर्यप्रकाशासारखे प्रेम त्याच्या उबदार आणि सौम्य मार्गाने पाठवो आणि या ईद मिलाद उन नबी सारखे तुमचे आयुष्य भरभरून आनंदाने भरले.

--अल्लाहचे दैवी आशीर्वाद तुमचे घर आणि हृदय आनंदाच्या आत्म्याने भरून टाका आणि यशाच्या नवीन संधी उघडा. ईद मिलाद-अन-नबीच्या शुभेच्छा.

--ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या निमित्ताने, आम्ही आनंदी आणि समृद्ध जीवनासाठी पैगंबरांच्या प्रेमाची आणि आशीर्वादाची वर्षाव करू इच्छितो. तुम्हाला ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा आणि स्मितहास्य.

--आशा आहे की अल्लाह आपल्यावर सर्वोत्तम आशीर्वाद देईल आणि आमचा सहवास दरवर्षी मजबूत होत जाईल. ईद-ए-मिलाद वर तुम्हाला आनंद आणि समृद्धीची शुभेच्छा.
मी तुम्हाला सांगू नये की आगीपासून कोणाला प्रतिबंधित केले जाईल? प्रत्येक सौम्य, मृदू अंतःकरण आणि दयाळू व्यक्तीसाठी हे निषिद्ध असेल.

ईद-ए-मिलाद अन नबी कोट्स
ईद-ए-मिलाद
ईद-ए-मिलाद-अन-नबी प्रतिमा


            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विशेस अँड कोट्स-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          ------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.10.2021-मंगळवार.