"ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"-शुभेच्छा क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 19, 2021, 03:13:37 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"
                                         शुभेच्छा क्रमांक-2
                                    ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आज "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" हा मुस्लिम बांधवांचा सण साजरा केला जात आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या साऱ्या मुस्लिम कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणींना या सणांच्या मनःपूर्वक अनेक शुभेच्छा. " ईद-ए-मिलाद " मुबारक हो. चला, तर जाणून घेऊया, " ईद-ए-मिलाद " चे महत्त्व, लेख, शुभेच्छा, कोट, संदेश आणि इतर महत्त्वपूर्ण माहिती.

     ईद-ए-मिलाद अन नबी कोट्स वाचा आणि त्यांना आपल्या कुटुंबासह, मित्रांसह सामायिक करा आणि विशेष दिवस वाटला, कृपया आम्हाला समर्थन देण्यासाठी सोशल मीडियावर शेअर करा.

--आशा आहे की तुम्ही प्रेषित मुहम्मद यांच्यावरील तुमच्या विश्वासाद्वारे मार्गदर्शन कराल आणि त्यांच्या दैवी आशीर्वादांनी चमकलात. ईद मिलाद-अन-नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा.
पैगंबरांची शिकवण तुमच्या आयुष्याच्या प्रत्येक क्षणी तुम्हाला मार्गदर्शन करू शकेल आणि तुम्हाला अनुसरण्याचा योग्य मार्ग दाखवेल. तुम्हाला ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा.

--या ईद मिलाद-उन्-नबीची जादू तुमच्या जीवनात खूप आनंद घेऊन येवो, तुम्ही ते तुमच्या सर्व जवळच्या मित्रांसह आणि कुटुंबासह साजरे करू शकता आणि तुमचे हृदय प्रेम आणि आनंदाने भरले जावो! ईद मिलाद-उन्-नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा!

--जेव्हा माझे हात माझ्या हृदयाच्या जवळच्या लोकांपर्यंत पोहोचू शकत नाहीत, तेव्हा मी त्यांना नेहमी माझ्या प्रार्थनेने मिठी मारतो, अल्लाहची शांती तुमच्याबरोबर असो. तुम्हाला ईद मिलाद उन नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा.

--सर्वशक्तिमान अल्लाहची दैवी राह चटई या शुभदिनी तुम्हाला अपार आनंद आणि समृद्धी घेऊन येवो. या वर्षी ईद ए मिलाद शुभेच्छा.

ईद-ए-मिलाद अन नबी संदेश
ईद-ए-मिलाद
ईद-ए-मिलाद-अन-नबी प्रतिमा

ईद-ए-मिलाद अन नबी संदेश वाचा आणि त्यांना आपल्या कुटुंबासह, मित्रांसह सामायिक करा आणि विशेष दिवस वाटला, कृपया आम्हाला समर्थन देण्यासाठी त्यांना सोशल मीडियावर सामायिक करा.

ईद-ए-मिलाद शुभेच्छा

--ईद-ए-मिलाद-उन्-नबीच्या निमित्ताने अल्लाह बीच्या सर्व आशीर्वादांना यू आणि उर कुटुंबाला ईद-ए-मिलाद-उन्-नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा.

--ईद-ए-मिलाद अन नबीचा शुभ प्रसंग तुमचे आयुष्य चिरंतन आनंद आणि आनंदाने भरून जावो, अल्लाह तुम्हाला सार्थक जीवन जगण्यास मदत करण्यासाठी सदैव उपस्थित राहो. तुम्हाला ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा.

--ईद म्हणजे 3 अर्थपूर्ण शब्दांचे संयोजन ई - खुल्या अंतःकरणाने आलिंगन, मी - प्रभावी वृत्तीने प्रेरणा, डी - सर्वांना आनंद वितरित करा. ईद-ए-मिलाद अन नबी सर्वांना.
आम्ही आमच्या प्रिय पैगंबर मुहम्मद (PBUH) चे अनुयायी आहोत आणि स्वर्गीय शहाणपणाने मार्गदर्शन करण्यासाठी आम्हाला पाठवल्याबद्दल अल्लाहचे आभारी आहोत. ईद उल मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा.

--संदेष्ट्याच्या शिकवणी तुम्हाला तुमच्या आयुष्याच्या प्रत्येक वाटचालीमध्ये मिलाद अल-नबीवर आणि नेहमी मार्गदर्शन करतील! ईद-ए-मिलादच्या शुभेच्छा.

ईद-ए-मिलाद अन नबी स्थिती
ईद-ए-मिलाद
ईद-ए-मिलाद-अन-नबी प्रतिमा

ईद-ए-मिलाद अन नबी स्थिती वाचा आणि आपल्या कुटुंबासह, मित्रांसह सामायिक करा आणि विशेष दिवस वाटला, कृपया आम्हाला समर्थन देण्यासाठी सोशल मीडियावर शेअर करा.

           (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विशेस अँड कोट्स-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          -----------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.10.2021-मंगळवार.