"ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"-शुभेच्छा क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, October 19, 2021, 03:15:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                       "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"
                                            शुभेच्छा क्रमांक-3
                                      ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आज "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" हा मुस्लिम बांधवांचा सण साजरा केला जात आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या साऱ्या मुस्लिम कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणींना या सणांच्या मनःपूर्वक अनेक शुभेच्छा. " ईद-ए-मिलाद " मुबारक हो. चला, तर जाणून घेऊया, " ईद-ए-मिलाद " चे महत्त्व, लेख, शुभेच्छा, कोट, संदेश आणि इतर महत्त्वपूर्ण माहिती.

ईद-ए-मिलाद कोट्स---

--जेव्हा माझे हात माझ्या हृदयाच्या जवळच्या लोकांपर्यंत पोहोचू शकत नाहीत. मी त्यांना नेहमी माझ्या प्रार्थनेने मिठी मारतो. अल्लाहची शांती तुमच्यासोबत ईद-ए-मिलाद-उन्-नबीच्या खूप खूप शुभेच्छा.

--पैगंबरांचे प्रेम आणि सर्वोत्तम आशीर्वाद तुमच्या जीवनात सकारात्मकता आणि आनंद घेऊन येवो, तुम्ही तुमच्या प्रियजनांसोबत ईद-ए-मिलाद अन नबीचा सर्वोत्तम आनंद घ्या.
आशा आहे की तुम्ही सर्व अल्लाह आणि त्याच्या प्रिय संदेशवाहकावरील तुमच्या विश्वासाद्वारे मार्गदर्शन कराल. ईद उल मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा.

--साजरे करण्याच्या सर्व दिवसांपैकी, हा ईद मिलाद-उन्-नबी उर्वरित दिवसांना मागे टाकू शकेल; आशा आहे की ही ईद सर्वात आनंदी आणि सर्वोत्तम असेल. ईदच्या हार्दिक शुभेच्छा.

--ही एक विशेष वेळ आहे जेव्हा कुटुंब आणि मित्र एकत्र येतात, ईदच्या सणासुदीच्या हंगामात आणि नेहमी आपल्या दिवसांना आनंद देण्यासाठी हशा आणि मजा करण्याची शुभेच्छा.

ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा
ईद-ए-मिलाद
ईद-ए-मिलाद-अन-नबी प्रतिमा

ईद-ए-मिलाद अन नबी शुभेच्छा वाचा आणि आपल्या कुटुंबासह, मित्रांसह सामायिक करा आणि विशेष दिवस वाटला, कृपया आम्हाला समर्थन देण्यासाठी सोशल मीडियावर शेअर करा.

ईद-ए-मिलादच्या शुभेच्छा

--तुम्ही सर्वात सुंदर ईद-ए-मिलाद-उन्-नबी (SAWW) साजरे करू शकता आणि मग तुम्हाला उदंड आनंद आणि आनंदावर जीवन देईल. ईद-ए-मिलादच्या शुभेच्छा.
ईद-ए-मिलाद अन नबीचा प्रसंग तुमच्यासाठी आणि तुमच्या प्रियजनांसाठी आनंद आणि समृद्धी घेऊन येवो. या विशेष प्रसंगी हार्दिक शुभेच्छा.

--प्रेषित मोहम्मद यांच्या या वाढदिवशी अल्लाह तुमच्या सर्व इच्छा पूर्ण करो. तुम्ही नेहमी माझ्या प्रार्थनेत असाल आणि जेव्हा तुम्ही अल्लाहला प्रार्थना करता तेव्हा तुम्हाला आठवत असेल! ईद-ए-मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा!

--या दयाळू दिवशी तुम्हाला माझ्या शुभेच्छा पाठवत आहे आणि आशा करतो की तुमच्या प्रियजनांसोबत हा ईद उल मिलाद उन नबीचा सुंदर आणि अर्थपूर्ण उत्सव असेल.
अल्लाहच्या दैवी आशीर्वादाने तुमचे घर आणि हृदय आनंदाच्या भावनेने भरून जावे आणि यशाच्या नवीन संधी खुल्या होवोत. ई मिलाद अन नबीच्या शुभेच्छा.


            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विशेस अँड कोट्स-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          ------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.10.2021-मंगळवार.