"ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" - लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 19, 2021, 03:20:41 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"
                                            लेख क्रमांक-2
                                     -----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आज "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" हा मुस्लिम बांधवांचा सण साजरा केला जात आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या साऱ्या मुस्लिम कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणींना या सणांच्या मनःपूर्वक अनेक शुभेच्छा. " ईद-ए-मिलाद " मुबारक हो. चला, तर जाणून घेऊया, " ईद-ए-मिलाद " चे महत्त्व, लेख, आणि इतर महत्त्वपूर्ण माहिती.

                           ईद-ए-मिलाद चे महत्त्व---

    ईद-ए-मिलाद हा पैगंबरांची पुण्यतिथी म्हणूनही साजरा केला जातो.  सुरुवातीला हा इजिप्तमध्ये अधिकृत सण म्हणून साजरा केला गेला आणि 11 व्या शतकात लोकप्रिय झाला.

     त्या दिवसांमध्ये, फक्त शिया मुस्लिमांची तत्कालीन सत्ताधारी टोळी हा सण साजरा करू शकत होती आणि सामान्य जनतेला नाही.

     ईद-ए-मिलाद 12 व्या शतकात सीरिया, मोरोक्को, तुर्की आणि स्पेन यांनी साजरा करणे सुरू केले आणि त्यानंतर काही सुन्नी मुस्लिम पंथांनीही हा दिवस साजरा करण्यास सुरुवात केली.

                       ईद-ए-मिलाद उत्सव---

     इजिप्तमध्ये त्याचा उत्सव सुरू झाल्यापासून, मुस्लिमांनी प्रार्थना केली आणि त्यानंतर सत्ताधारी जमातीची भाषणे झाली आणि पवित्र कुराणातील श्लोक पाठ केले.  यानंतर मोठी सार्वजनिक मेजवानी झाली. 

     सत्ताधारी कुळातील लोकांचा आदर केला जात होता कारण त्यांना मुहम्मदचे प्रतिनिधी मानले जात होते. कालांतराने, पद्धतींमध्ये सूफी मुस्लिमांच्या अधिक प्रभावाने सुधारणा करण्यात आली आणि सणांमध्ये प्राण्यांचा बळी, सार्वजनिक मेळावे आणि रात्री मशाल लावणे समाविष्ट होते.

     सध्या मुस्लिम नवीन कपडे घालून, नमाज अदा करून आणि भेटवस्तूंची देवाणघेवाण करून ईद-ए-मिलाद साजरा करतात.

     मुस्लिम समुदाय मशिद किंवा दर्ग्यावर जमतो आणि त्यांच्या दिवसाची सुरुवात सकाळच्या प्रार्थनेने आणि त्यानंतर मिरवणुकीने होते.

     मुलांना पवित्र कुराणातून पैगंबर मुहम्मद यांच्या जीवनातील कथा सांगितल्या जातात.  रात्रीच्या प्रार्थनेचे आयोजन करून हा सण साजरा केला जातो.  या सामाजिक मेळाव्यांमध्ये मित्र आणि कुटुंबियांना आमंत्रित केले जाते.

    ईद-ए-मिलाद जगभरातील लोक मोठ्या प्रमाणावर साजरे करतात, परंतु इस्लामिक संस्कृतीत प्रेषित मुहम्मद यांच्या वाढदिवसाचा उत्सव अस्तित्वात नाही असे मानणारे अनेक मुस्लिम आहेत.  पवित्र कुराण आणि हदीसमध्ये सापडलेल्या पुराव्यांनुसार ईद-उल-फितर आणि ईद-ए-अधा वगळता इतर कोणताही सण हा बिदाचा एक प्रकार आहे किंवा धर्मात नाविन्य आहे.


                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-गुढीपाडवा.कॉम)
                     -----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.10.2021-मंगळवार.