"जागतिक सांख्यिकी दिवस"-लेख क्रमांक -१

Started by Atul Kaviraje, October 20, 2021, 10:57:49 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "जागतिक सांख्यिकी दिवस"
                                            लेख क्रमांक -१
                                   ---------------------------
मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२०.१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक सांख्यिकी दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

   October 20---World Statistics Day

"To recognize the achievements of global statistics system both at national and international level."

"World Statistics Day on October 20 aims to show that good data and statistics are indispensable for informed decision-making by all actors in society. The United Nations event is celebrated every 5 years."

                             जागतिक सांख्यिकी दिवस---

     तिसरा जागतिक सांख्यिकी दिन 20 ऑक्टोबर 2020 रोजी जगभर साजरा केला जाईल ज्याचा विषय " जगाला डेटावर विश्वास ठेवूया ." ही थीम राष्ट्रीय सांख्यिकीय प्रणालींमध्ये विश्वास, अधिकृत डेटा, नवकल्पना आणि सार्वजनिक हिताचे महत्त्व प्रतिबिंबित करते. जागतिक सांख्यिकी दिन २०२० चा उत्सव संयुक्त राष्ट्र सांख्यिकी आयोगाच्या मार्गदर्शनाखाली आयोजित केलेला एक जागतिक सहकारी प्रयत्न आहे  .

     सांख्यिकी विभागIच्या  आर्थिक व्यवहार युनायटेड नेशन्स विभाग  , मोहीम जागतिक समन्वयक आहे ग्लोबल की संदेश व्याख्या आणि या वेबसाईटद्वारे देश आणि इतर भागीदारांना उपलब्ध पलीकडे जाणे संसाधने बनवण्यासाठी.राष्ट्रीय सांख्यिकी कार्यालये राष्ट्रीय समन्वयक म्हणून काम करतात, प्रचारात्मक साहित्य राष्ट्रीय भाषांमध्ये अनुवादित करतात आणि कार्यक्रम आयोजित करतात आणि राष्ट्रीय आणि उपराष्ट्रीय पातळीवर प्रयत्न करतात.

     आंतरराष्ट्रीय संस्था जागतिक आणि प्रादेशिक स्तरावर मोहिमा वाढवण्यात आणि त्यांचे स्वतःचे कार्यक्रम आयोजित करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावतात.

                      पार्श्वभूमी---

     फेब्रुवारी 2010 मध्ये 41 व्या सत्रात, संयुक्त राष्ट्र सांख्यिकी आयोगाने 20 ऑक्टोबर 2010 जागतिक सांख्यिकी दिवस ( निर्णय 41/109 ) म्हणून साजरा करण्याचा प्रस्ताव दिला .सहस्राब्दी विकास ध्येयांच्या माहितीपूर्ण धोरणात्मक निर्णय आणि अंमलबजावणीवर देखरेख करण्यासाठी विश्वसनीय, वेळेवर आकडेवारी आणि देशांच्या प्रगतीचे संकेतक यांचे उत्पादन अपरिहार्य आहे हे मान्य करून, सर्वसाधारण सभेने 3 जून 2010 ठराव 64/267 वर स्वीकारला  , ज्याला अधिकृतपणे 20 ऑक्टोबर 2010 म्हणून नियुक्त केले  पहिले विश्व सांख्यिकी दिवस  सर्वसाधारण थीम अंतर्गत "अधिकृत आकडेवारी अनेक कृत्ये साजरा."

     2015 मध्ये, 96/282 च्या ठरावासह , सर्वसाधारण सभेने 20 ऑक्टोबर 2015 हा दुसरा जागतिक सांख्यिकी दिवस म्हणून "उत्तम डेटा, चांगले जीवन" या विषयावर तसेच 20 ऑक्टोबर रोजी दर पाच वर्षांनी जागतिक सांख्यिकी दिन साजरा करण्याचा निर्णय घेतला.

                  (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-un-ऑर्ग .ट्रान्सलेट.गूग)
                ------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.10.2021-बुधवार.