"जागतिक सांख्यिकी दिवस"- संदेश, कोट आणि शुभेच्छा-क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 20, 2021, 11:09:26 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "जागतिक सांख्यिकी दिवस"
                                     संदेश, कोट आणि शुभेच्छा
                                              क्रमांक-2
                                  ----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२०.१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक सांख्यिकी दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाचे संदेश, कोट आणि शुभेच्छा--

11. "कलाकारांसारख्या सांख्यिकीशास्त्रज्ञांना त्यांच्या मॉडेल्सच्या प्रेमात पडण्याची वाईट सवय असते."
-- जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा.

12. लेखन वाचण्याची आणि योग्यरित्या समजून घेण्याच्या क्षमतेसाठी, सांख्यिकीय ज्ञान महत्वाचे आहे. म्हणून, स्वतःला शिक्षित करा आणि उत्सव साजरे करा.

13. लोकांच्या चांगल्या जीवनासाठी विश्वसनीय आकडेवारी मिळवा. स्वतःला शिक्षित करा आणि जगभर जागृती करा.

14. सांख्यिकी ही परिमाणात्मक पद्धतीचा विजय आहे आणि परिमाणात्मक पद्धत म्हणजे वंध्यत्व आणि मृत्यूचा विजय. "
--जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा.

15. एकत्र उभे रहा, डेटा सजीव करा आणि कल्पना करा, आकडेवारी जाणून घ्या आणि अधिक स्पष्ट, तार्किक आणि आनंदी जीवन सुनिश्चित करा.
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

16. स्वत: ला शिक्षण द्या आणि गणना केलेल्या डेटा आणि आकडेवारीवर अवलंबून राहून आपले जीवन अधिक अंदाज आणि सुरक्षित बनवा.

17. आमचे आयुष्य हा एक मोठा प्रचंड प्रयोग आहे. तुम्ही जितके जास्त प्रयोग कराल तितके तुम्ही चांगले आणि आनंदी व्हाल.

18. विश्वासार्ह आकृत्यांमधून अविश्वसनीय तथ्ये तयार करण्याच्या विज्ञानाबद्दल जागरूकता वाढवा आणि जगाला अधिक तार्किक आणि आनंदी ठिकाणी वळवा.
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

19. गणितांची मालिका आणि एकूण आकडेवारीसह आपले जीवन अनुभवा आणि जागतिक सांख्यिकी दिनाचा हा प्रसंग साजरा करा.

19. तुमच्या जीवनाचे सत्य शोधा. आपल्या जीवनाचे स्पष्ट चित्र समजून घेण्यासाठी आणि समजून घेण्यासाठी तार्किक गणना करा आणि विश्लेषण करा.

20. "एखाद्या चित्राचे सर्वात मोठे मूल्य हे असते जेव्हा ते आपल्याला जे पाहण्याची अपेक्षा करत नाही ते लक्षात घेण्यास भाग पाडते."
-- जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा.


           (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-द  फन कोट्स  -कॉम .ट्रान्सलेट .गूग )
          ------------------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.10.2021-बुधवार.