"जागतिक सांख्यिकी दिवस"- संदेश, कोट आणि शुभेच्छा-क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, October 20, 2021, 11:11:22 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "जागतिक सांख्यिकी दिवस"
                                    संदेश, कोट आणि शुभेच्छा
                                              क्रमांक-3
                                  ---------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२०.१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक सांख्यिकी दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाचे संदेश, कोट आणि शुभेच्छा--

21."सांख्यिकीय विचार करणे एक दिवस कार्यक्षम नागरिकत्वासाठी आवश्यक तितकी पात्रता असेल जितकी वाचन आणि लेखन."
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

22. फक्त देवावर विश्वास ठेवा. इतर सर्व गोष्टींसाठी डेटाचे विश्लेषण आणि संकलन करा आणि फक्त त्यावर विश्वास ठेवा. आकडेवारीवर विश्वास ठेवा.

23. नैतिकता, तर्कशास्त्र आणि गणना शिकण्यासाठी आणि सक्षम करण्यासाठी आकडेवारी आपल्या समाजात योगदान देण्यास मदत करते. त्याचा आदर करा आणि प्रेम करा.
-- सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

24. अनिश्चिततेसह जगू नका, त्याऐवजी तार्किक गणना केलेल्या उत्तरांसह जगा. आपल्या दैनंदिन जीवनात आकडेवारी लागू करा आणि सुलभ करा.

25. प्रत्येक कठीण गोष्टीचा अंदाज, विशेषतः भविष्याबद्दल. म्हणून, जागरूक आणि तार्किक राहून जीवन सुलभ करा.

26. "एक सांख्यिकीय विश्लेषण, योग्यरित्या आयोजित, अनिश्चिततेचे एक नाजूक विच्छेदन, गृहितकांची शस्त्रक्रिया आहे."
--जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा.

27. काही डेटा आणि उत्तराची तीव्र इच्छा यांचे संयोजन एक सुशिक्षित प्रेक्षक बनवते जे आकडेवारी काढू शकतात.
-- सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

28. "योग्य समस्येचे अंदाजे उत्तर अंदाजे समस्येच्या अचूक उत्तरापेक्षा अधिक चांगले आहे."

29. योग्य सांख्यिकीय विश्लेषण करा आणि अनिश्चिततेचे नाजूक विच्छेदन आणि या दिवशी गृहितकांची शस्त्रक्रिया सुनिश्चित करा.

30. गणना आणि तार्किक व्हा. आपल्या जीवनात आकडेवारी लागू करा आणि आपले कार्य अधिक सहजतेने व्यवस्थापित करा.
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा


          (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-द  फन कोट्स  -कॉम .ट्रान्सलेट .गूग )
        -------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.10.2021-बुधवार.