"संयुक्त राष्ट्र दिन "-लेख क्रमांक-5

Started by Atul Kaviraje, October 25, 2021, 02:09:08 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                           "संयुक्त राष्ट्र दिन "
                                             लेख क्रमांक-5
                                          ------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-२४.१०.२०२१-रविवार होता. कालचा  दिवस "संयुक्त राष्ट्र दिन " या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     संयुक्त राष्ट्र दिन हा एक वार्षिक स्मारक दिवस आहे, जो 24 ऑक्टोबर 1945 रोजी संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या अधिकृत निर्मितीला प्रतिबिंबित करतो . 1947 मध्ये, संयुक्त राष्ट्रांच्या सर्वसाधारण सभेने 24 ऑक्टोबर, संयुक्त राष्ट्रांच्या चार्टरची वर्धापन दिन घोषित केली , ज्याला "समर्पित केले जाईल" जगातील लोकांना संयुक्त राष्ट्रांचे ध्येय आणि यश साध्य करण्यासाठी आणि "त्याच्या कार्यासाठी" त्यांचे समर्थन प्राप्त करण्यासाठी.

     1971 मध्ये संयुक्त राष्ट्र महासभेने संयुक्त राष्ट्रसंघ हा आंतरराष्ट्रीय सण किंवा आंतरराष्ट्रीय सुट्टी असेल असे जाहीर करून पुढील ठराव ( संयुक्त राष्ट्र संकल्प २8२) स्वीकारला आणि संयुक्त राष्ट्रांच्या सदस्य राष्ट्रांनी तो सार्वजनिक सुट्टी म्हणून साजरा करावा अशी शिफारस केली .

                    दुसरे महायुद्ध सहयोगी दिवस---

     "युनायटेड नेशन्स डे" नावाची पहिली घटना म्हणजे द्वितीय विश्वयुद्धातील मित्र राष्ट्रांचा एकता दिवस आणि संयुक्त राष्ट्र संघाच्या घोषणेच्या सहा महिन्यांनी 14 जून 1942 रोजी अमेरिकेच्या ध्वज दिनाशी जोडलेले अमेरिकेचे अध्यक्ष फ्रँकलिन डी. रुझवेल्ट यांनी सुरू केलेला लष्करी परेड . हे न्यूयॉर्क शहरात " न्यूयॉर्क अॅट वॉर " परेड म्हणून, लंडनमध्ये आणि सोव्हिएत आणि चिनी सरकारांनी पाळले.

     हे 1942-1944 दरम्यान द्वितीय विश्वयुद्धात पाळले गेले. संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या स्थापनेपूर्वी ते सध्याच्या आंतरराष्ट्रीय पालनाशी थेट जोडलेले नव्हते.

     संयुक्त राष्ट्र दिन पारंपारिकपणे संघटनेच्या उपलब्धी आणि उद्दिष्टांविषयी बैठका, चर्चा आणि प्रदर्शनांसह जगभरात साजरा केला जातो. 1971 मध्ये, सर्वसाधारण सभेने सदस्य देशांनी सार्वजनिक सुट्टी म्हणून साजरा करण्याची शिफारस केली .

     संपूर्ण भारतातील आणि जगभरातील इतर देशांतील अनेक आंतरराष्ट्रीय शाळा संयुक्त राष्ट्र दिनानिमित्त त्यांच्या विद्यार्थी संघटनेची विविधता साजरी करतील (जरी हा कार्यक्रम 24 ऑक्टोबर रोजी साजरा केला जाणे आवश्यक नाही). उत्सवांमध्ये सहसा संध्याकाळी सांस्कृतिक कार्यक्रम आणि अन्न मेळा यांचा समावेश असतो, जेथे जगभरातून अन्न उपलब्ध असते.

     1951 मध्ये संयुक्त राष्ट्र दिवशी युनायटेड नेशन्स पोस्टल प्रशासन मध्ये जारी करण्यात आले प्रथम संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या स्टॅम्प जारी अमेरिकन डॉलर्स येथे संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या मुख्यालय न्यू यॉर्क मध्ये.

     युनायटेड स्टेट्स , अध्यक्ष एक जारी केली आहे घोषणा प्रत्येक वर्षी युनायटेड नेशन्स दिवस 1948 पासून.

     फिलीपिन्स , स्थानिक शाळांमध्ये customarily सदस्य राज्ये राष्ट्रीय पोशाख मध्ये वेषभूषा आणि संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या दिवस, semestral ब्रेक पूर्वी गेल्या शाळा दिवस आहे एक कार्यक्रम धरा. वैयक्तिक विद्यार्थी, वर्ग किंवा ग्रेड स्तर एक देश प्रतिनिधित्व आणि अभ्यास करण्यासाठी नियुक्त केले जातात; विद्यार्थी त्यांच्या नियुक्त देशाचा ध्वज हस्तकला करतात, आणि दिवसाच्या शैक्षणिक उपक्रमांचा भाग म्हणून सांस्कृतिक सादरीकरणे आणि अन्न तयार करतात.


         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-en-m-विकिपीडिया-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
       ---------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.10.2021-सोमवार.