"अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस"-लेख क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, October 28, 2021, 04:25:27 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस"
                                           लेख क्रमांक-1
                                  --------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२८.१०.२०२१-गुरुवार आहे. आजचा दिवस  "अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     28 ऑक्टोबर , आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस (IAD) हा आंतरराष्ट्रीय साजरा होता जो 2002 मध्ये ASIFA ने अॅनिमेशन कला साजरा करण्यासाठी मुख्य जागतिक कार्यक्रम म्हणून घोषित केला .

     या दिवशी प्रथम सार्वजनिक कामगिरी साजरा केला जातो चार्ल्स-Emile Reynaud च्या Théâtre Optique पॅरिस Grevin संग्रहालय, 1892. 1895 मध्ये येथे सिनेमॅटोग्राफी च्या Lumière भाऊ दिवाळखोरी Emile वाहनचालक, Reynaud शोध outshone. तथापि, त्याच्या अॅनिमेशनच्या सार्वजनिक कामगिरीने ऑप्टिकल मनोरंजनाच्या इतिहासात प्रवेश केला कारण लवकरच कॅमेरा-निर्मित चित्रपटांची भविष्यवाणी केली .

     अलिकडच्या वर्षांत, हा कार्यक्रम जगातील प्रत्येक खंडात, 1000 हून अधिक कार्यक्रम असलेल्या 50 हून अधिक देशांमध्ये साजरा केला गेला आहे. IAD ची सुरुवात ASIFA , इंटरनॅशनल अॅनिमेटेड फिल्म असोसिएशन , UNESCO चे सदस्य यांनी केली . आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन डे दरम्यान सांस्कृतिक संस्थांना अॅनिमेटेड चित्रपट दाखवणे, कार्यशाळा आयोजित करणे, कलाकृती आणि चित्र प्रदर्शित करणे, तांत्रिक प्रात्यक्षिके प्रदान करणे आणि अॅनिमेशन कलेला प्रोत्साहन देण्यासाठी इतर कार्यक्रमांचे आयोजन करून सामील होण्यासाठी आमंत्रित केले जाते. असा उत्सव म्हणजे अॅनिमेटेड चित्रपटांना प्रकाशझोतात आणण्याची एक उत्कृष्ट संधी आहे, ज्यामुळे ही कला लोकांसाठी अधिक सुलभ बनते .

     ASIFA एका कलाकाराला प्रत्येक वर्षी कार्यक्रमाची घोषणा करणारे मूळ कला पोस्टर तयार करण्याचे कमिशन देखील देते . त्यानंतर प्रत्येक देशासाठी इव्हेंटच्या जागतिक दृश्याची हमी देण्यासाठी हे रुपांतर केले जाते. मागील आवृत्त्यांमध्ये Iouri Tcherenkov, Paul Driessen, Abi Feijo, Eric Ledune, Noureddin Zarrinkelk , Michel Ocelot , Nina Paley , Raoul Servais, Ihab Shaker आणि Gianluigi Toccafondo सारख्या अॅनिमेटरचे काम समाविष्ट होते.

     पूर्ण लांबीचे अॅनिमेशन चित्रपट, ऐतिहासिक वैशिष्ट्ये, अॅनिमेटेड शॉर्ट्स आणि विद्यार्थी चित्रपट, सर्व प्रकारच्या अॅनिमेशन कला कार्यशाळांमध्ये दाखवल्या जातात. हे चित्रपट तंत्रांची एक विलक्षण श्रेणी प्रदर्शित करतात - चित्र, चित्रकला, बाहुल्या आणि वस्तूंचे सजीवकरण, चिकणमाती, वाळू, कागद आणि संगणक वापरून. कारण अनेक अॅनिमेटेड चित्रपट गैर-मौखिक आहेत, क्रॉस सांस्कृतिक अभिव्यक्ती आणि संप्रेषणासाठी ही एक समृद्ध संधी आहे .


         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-en-m-विकिपीडिया-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
        -------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-28.10.2021-गुरुवार.