"आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"- लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 28, 2021, 04:27:48 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"
                                            लेख क्रमांक-2
                                  ----------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२८.१०.२०२१-गुरुवार आहे. आजचा दिवस  "अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     आजकाल सर्वत्र अॅनिमेशन आहे आणि आपल्यापैकी बहुतेकांनी त्यावर आवाज उठवला आहे. आमच्या शनिवार सकाळच्या व्यंगचित्रांपासून सुरुवात करून जे आम्ही आमच्या तृणधान्याच्या शर्कराच्या वाटीने आनंदित केले, थेट आमच्या आवडत्या व्हिडिओ गेम आणि आजच्या चित्रपटांपर्यंत, जगाकडे पाहण्याचा आमचा दृष्टिकोन अनेकदा या आश्चर्यकारक कलाकृतीद्वारे आकारला गेला आहे.

               आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवसाचा इतिहास---

     इंटरनॅशनल फिल्म असोसिएशनची स्थापना मुळात फ्रान्समध्ये झाली होती, आणि सिनेमा आणि कलेचे सर्व प्रकार ओळखण्याच्या हेतूने आयोजित करण्यात आले होते. त्यापैकी अॅनिमेशन होते, आणि अशा प्रकारे त्यांनी 2002 मध्ये आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस विकसित केला जेणेकरून अॅनिमेशनच्या वाढत्या कलेच्या उत्सवात शिखर कार्यक्रम म्हणून काम केले जाईल.

     अॅनिमेशन ही प्रतिमांच्या मालिकेद्वारे हालचालीचा भ्रम निर्माण करण्याची कला आहे जी प्रत्येक अॅनिमेशनचा एक वेगळा टप्पा दर्शवते, नंतर प्रोजेक्टरद्वारे सेट रेटवर प्रदर्शित केली जाते. मूळ अॅनिमेशनला 'सेल-अॅनिमेशन' किंवा 'हाताने काढलेले अॅनिमेशन' म्हणून ओळखले जात होते आणि आम्ही आनंद घेण्यासाठी आलेल्या अॅनिमेटेड पात्रांमध्ये फ्रेमद्वारे अक्षरशः फ्रेम काढली होती.

     अॅनिमेशनचे अधिक आधुनिक प्रस्तुतीकरण CGI द्वारे केले जाते, आणि हे सहसा हाताने काढलेल्या अॅनिमेशनच्या जुन्या पद्धतीचे अनुकरण करतात, तर इतर लोक आधुनिक जगात कला आणण्यासाठी संगणक अॅनिमेशन वापरतात. या कला-स्वरूपाच्या सर्व शैलींना त्यांचे स्वतःचे आकर्षण आहे आणि अनेक चाहत्यांनी एक किंवा दुसर्यामागे अॅनिमेशनचे अंतिम स्वरूप म्हणून गर्दी केली आहे.

     अॅनिमेशनचे इतर प्रकार जे त्यांच्या स्वतःच्या सौंदर्यासह चालतात ते स्टॉप-मोशन अॅनिमेशन आहेत जेथे वैयक्तिक चित्रे घेतली जातात आणि एकत्रितपणे एक अॅनिमेटेड चित्रपट तयार केला जातो. या पद्धतींमध्ये बऱ्याचदा गुंतागुंतीचे संच आणि भव्य बाहुल्यांचा समावेश असतो, परंतु ते माध्यम म्हणून मातीसह देखील केले गेले आहे. या रूपांना सहसा क्लेमेशन म्हणतात.

     लघु जाहिरातींपासून पूर्ण वैशिष्ट्य लांबीच्या चित्रपटांपर्यंत प्रत्येक गोष्टीत अॅनिमेशनचा वापर केला गेला आहे आणि मनोरंजनापासून माहितीपर्यंत प्रत्येक गोष्ट सुलभ माध्यमांपर्यंत पोहोचवण्याची पद्धत म्हणून काम केले आहे.

                 अॅनिमेशन डे कसा साजरा करावा---

     अॅनिमेशन दिवस साजरा करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे अॅनिमेशनच्या विविध वयोगटाचे प्रतिनिधित्व करणाऱ्या चित्रपटांची मालिका घेणे. मूळ डिस्ने मिकी माउस व्यंगचित्रांपासून ते क्लासिक विझार्ड्स चित्रपटापर्यंत आणि अवतार सारख्या आधुनिक शोमध्ये जे पारंपारिक चित्रीकरण आणि नवीनचे सर्वात भव्य मिश्रण दर्शवते .

     खोल खणून काढा आणि तुम्हाला अॅनिमेशन तंत्रांची एक उत्तम विविधता मिळेल जी थीम, भावना आणि शैलीमध्ये काही विलक्षण फरक निर्माण करेल. त्यामुळे बाहेर पडण्यासाठी आणि अॅनिमेशनच्या विस्तृत जगाचे अन्वेषण करण्यासाठी हा अॅनिमेशन दिवस घ्या, आणि काही जुनी रोमांच पुन्हा जिवंत करा आणि काही नवीन करून पहा.


            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-डेझ ऑफ द इयर-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          ------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-28.10.2021-गुरुवार.