"आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"- लेख क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, October 28, 2021, 04:30:02 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"
                                           लेख क्रमांक-3
                                 ----------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२८.१०.२०२१-गुरुवार आहे. आजचा दिवस  "अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस - 28 ऑक्टोबर, 2021---

     इतिहास टाइमलाइन वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न महत्त्व साजरा करणे संबंधित
आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिनानिमित्त, 28 ऑक्टोबर रोजी, आपल्या आतल्या मुलाशी संपर्क साधण्याची वेळ आली आहे आणि जेव्हा तुम्हाला वाटले की आयुष्यात तुम्ही करू शकता ती सर्वोत्तम गोष्ट म्हणजे कार्टून पाहणे. नक्कीच, परिपक्वता आणि परिष्कृततेने स्थिर प्रतिमा हलवण्याबद्दल तुमचे कौतुक वाढवले ​​आहे जेणेकरून, आज तुम्ही या सर्जनशील कला प्रकार आणि दोलायमान उद्योगामध्ये जगभरातील स्वारस्य सामायिक करता.

              आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवसाचा इतिहास---

     2002 मध्ये, इंटरनॅशनल अॅनिमेटेड फिल्म असोसिएशन (असोसिएशन इंटरनेशनल डू फिल्म डी एनिमेशन) ने अॅनिमेशनला पहिल्यांदा सार्वजनिक देखावा होता त्या दिवसाची आठवण म्हणून ही अनधिकृत सुट्टी तयार केली. 28 ऑक्टोबर, 1892 रोजी पॅरिसच्या ग्रॅविन संग्रहालयात चार्ल्स-एमाइल रेनाड आणि त्याच्या थेत्रे ऑप्टिकने त्यांचे पहिले उत्पादन "पॅन्टोमाइम्स ल्युमिनेस" सादर केले. हा तीन कार्टूनचा संग्रह होता, 'पॉवर पियरोट,' 'अन बॉन बॉक,' आणि 'ले क्लाउन एट सेस चीन्स.'

     हे 1888 होते जेव्हा रेनॉडने थेटर ऑप्टिकचे पेटंट घेतले , एक मशीन ज्याने 36 आरसे, दोन जादूचे कंदील किंवा पूरक दिवे वापरून स्क्रीनवर प्रतिमा तयार केल्या, जे स्थिर पार्श्वभूमीचे स्रोत होते आणि प्रोजेक्टर होते. प्रतिमा एका लांब पट्टीवर रंगवलेल्या होत्या ज्या दोन स्पूलवर जखमेच्या असतील ज्या हाताने फिरवाव्या लागतील. स्पूलमध्ये काम करण्यासाठी काही कौशल्य हवे होते, म्हणून सामान्यतः रेनॉडचा हात होता.

     प्रत्येक तीन अॅनिमेशनमध्ये 500 ते 600 वैयक्तिकरित्या पेंट केलेल्या प्रतिमांचा समावेश होता आणि सुमारे 15 मिनिटे चालला. रेनॉडने प्रोजेक्शन वादक म्हणून काम केले आणि त्याच्यासोबत एक पियानो वादक होता. बाजूच्या कलाकारांनी संवाद दिला. हा कार्यक्रम 1900 पर्यंत चालला आणि अर्धा दशलक्ष लोकांनी पाहिला. 

     तोपर्यंत अॅनिमेशन विकसित होण्यास सुरुवात झाली होती. पुढील पायरी 'लुमिअर शैली' होती, ज्याने अधिक वास्तववादी दृश्य अनुभवासाठी छायाचित्रांसह हाताने काढलेल्या प्रतिमांची जागा घेतली. प्रेक्षकांनी अधिक आधुनिक शैली स्वीकारली आणि ग्रॅविन संग्रहालयातील सादरीकरणातील रस गमावला. रेनॉडने 12,800 शो सादर केले होते.

     रेनॉड बदलाशी जुळवून घेत नव्हता आणि त्याचे परिणाम त्याला भोगावे लागले. 1913 मध्ये, निराश आणि आर्थिकदृष्ट्या उध्वस्त, त्याने शेवटच्या थेत्रे ऑप्टिक मशीनला हातोड्याने फोडले आणि त्याचे बहुतेक चित्रपट सीनमध्ये फेकले. 

             आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन डे टाइमलाइन---

1908
फ्रेंच प्रथम आहेत
एमिले कोहल, एक फ्रेंच कलाकार, आपण आता पारंपारिक अॅनिमेशन पद्धती मानतो त्याचा वापर करून पहिला अॅनिमेटेड चित्रपट तयार करतो.
1923
बंधूंनी बरबँकमध्ये बांधण्यास सुरवात केली
वॉल्ट आणि रॉय ओ. डिस्ने यांना कॅलिफोर्नियाच्या बर्बँकमध्ये वॉल्ट डिस्ने कंपनी सापडली.
1955
चिकणमाती मार्ग बनवते
"द गुम्बी शो", हिरव्या मातीच्या ह्यूमनॉइडने तिरकस डोक्याने अभिनीत, एनबीएस वर प्रीमियर.
1995
पिक्सर एक खेळाडू बनला
पिक्सरने "टॉय स्टोरी" हा जगातील पहिला संगणक-अॅनिमेटेड फीचर चित्रपट रिलीज केला, जो वर्षातील सर्वाधिक कमाई करणारा चित्रपट बनला-जगभरात $ 362 दशलक्ष कमावले.

               आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस नेहमी विचारले जाणारे प्रश्न---

ASIFA कोण आहे?
इंटरनॅशनल अॅनिमेटेड फिल्म असोसिएशन (असोसिएशन इंटरनेशनल डू फिल्म डी imaनिमेशन] ची स्थापना 1960  मध्ये अॅनेसी, फ्रान्स येथे झाली, कॅनेडियन नॉर्मन मॅकलारेन हे पहिले अध्यक्ष होते. त्याचे ध्येय आंतरराष्ट्रीय सहकार्याच्या माध्यमातून कला आणि उद्योग समृद्ध करणे आणि विकसित करणे आहे. माहिती आणि कल्पनांची मुक्त देवाणघेवाण.

              अॅनिमेशनसाठी पुरस्कार कार्यक्रम आहे का?---

     1972 मध्ये, आवाज अभिनेता जून फोरे, जो रॉकी द फ्लाइंग गिलहरी म्हणून तिच्या आवाजासाठी प्रसिद्ध होता, त्याने ASIFA- हॉलीवूडच्या माध्यमातून एक पुरस्कार कार्यक्रम आयोजित करण्याचा संकल्प केला. तिने "बेट्टी बूप" चे निर्माते ग्रिम नॅटविक यांची एम्सी म्हणून भरती केली आणि ASIFA ने चित्रपट आणि टेलिव्हिजनमधील अॅनिमेशनमध्ये उत्कृष्टतेसाठी पहिले "एनीस" दिले.


                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-नॅशनल टुडे-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
              -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-28.10.2021-गुरुवार.