"आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"- लेख क्रमांक-4

Started by Atul Kaviraje, October 28, 2021, 04:32:19 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवस"
                                           लेख क्रमांक-4
                                 ----------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२८.१०.२०२१-गुरुवार आहे. आजचा दिवस  "अंतर्राष्ट्रीय एनीमेशन दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                     'अॅनिम' म्हणजे काय?---

     'Imeनीम' हा फ्रेंच 'animé,' ('animated, lively') पासून आलेला एक सैल शब्द आहे, जो साधारणपणे जपानमध्ये तयार होणाऱ्या अॅनिमेशनचा संदर्भ देतो. परंतु जपानमध्ये ते सर्व अॅनिमेटेड रेखांकनांसाठी हा शब्द वापरतात, मग ते कोणत्याही देशाचे असले तरीही.

                  आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिन उपक्रम---

     तुमचा पूर्वीचा कोणताही क्लासिक अॅनिमेटेड चित्रपट पाहून तुमचे बालपण जगा गोठलेले "(2013), इ. किंवा आनंदाने" मूस आणि गिलहरी! " तुम्ही YouTube वर "रॉकी ​​आणि बुलविंकल" च्या साहसांचे अनुसरण करता.

     तुमच्या स्मार्टफोनवरील कॅमेरा आणि तुम्ही नुकत्याच खरेदी केलेल्या प्ले-डोहच्या अनेक टबचा वापर करून, तुम्ही गुम्बी वॉकिंग पुन्हा तयार करू शकता का ते पहा. ते सोपे असावे; तो व्यावहारिकपणे एक काठी आकृती आहे!

     2000 मध्ये त्यांचा हॉलिवूड स्टार मिळालेल्या सिम्पसन्सना श्रद्धांजली. तेव्हापासून, त्यांचा शो 1989 पासून प्रसारित होणारा सर्वात जास्त काळ चाललेला स्क्रिप्टेड अमेरिकन टीव्ही शो बनला आहे.

        इंटरनॅशनल अॅनिमेशन डे बद्दल 5 तथ्य जे तुमचे मन उडवून देतील---

शीतयुद्धाच्या काळात, एसिफाने पूर्व युरोपमध्ये अॅनिमेशनद्वारे पूर्व आणि पश्चिम जोडण्यासाठी चित्रपट महोत्सवांचे आयोजन केले.

        सणांना प्रिंट प्रमोशनचा फायदा झाला

ASIFA ने फ्रेंच, इंग्रजी आणि रशियन भाषेत लिहिलेले अॅनिमेशन विषयी पहिले मासिक प्रकाशित करून उत्सवांना प्रोत्साहन दिले.

         पहिल्याची स्थापना फ्रान्समध्ये झाली

ASIFA चा पहिला आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन महोत्सव 1960 मध्ये फ्रान्समधील अॅनेसी येथे होता आणि आता अॅनिमेशन उद्योगातील 100,000 पेक्षा जास्त लोकांसाठी हे प्रमुख आंतरराष्ट्रीय गंतव्यस्थान आहे.

        सर्जनशीलता विनाशाला श्रद्धांजली देते

हिरोशिमा इंटरनॅशनल फिल्म फेस्टिव्हलची स्थापना 1985 मध्ये ASIFA द्वारे द्वितीय विश्वयुद्धाच्या शेवटी झालेल्या बॉम्बस्फोटाच्या 40 व्या वर्धापनदिनानिमित्त करण्यात आली.

         झाग्रेब हॉलीवूडकडे नेतो

क्रोएशियातील अॅनिमाफेस्ट झाग्रेब येथे ग्रँड प्रिक्सचे विजेते आपोआप अकादमी पुरस्कार आणि युरोपियन अॅनिमेशन पुरस्कारासाठी पात्र ठरतात.

         आम्हाला आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन डे का आवडतो--

व्यंगचित्रे मजेशीर आहेत
आम्ही वयात आल्यावर अजूनही कार्टून पाहू शकतो. ते आम्हाला मोठे होण्यापासून तात्पुरती सुटका मिळवू देतात.

व्यंगचित्रे निरोगी असू शकतात
व्यंगचित्रे नेहमीच उत्तम बेबीसिटर आहेत. ते मुलांना संज्ञानात्मक आणि भाषेचा विकास करण्यास मदत करतात, त्यांची सर्जनशीलता वाढवतात आणि हशा वाढवतात, जे त्या चांगल्या एंडोर्फिन सोडतात.

व्यंगचित्रे सांस्कृतिक कलाकृती आहेत
अॅनिमेशनचा अत्याधुनिक प्रौढ ग्राहक म्हणून, तुम्ही इतर देशांतील कामाचा अनुभव घेऊ शकता. सामान्य मानवी समस्यांवर उपचार करतानाही अॅनिमेशन इतर संस्कृती आणि रीतिरिवाजांना खिडकी देऊ शकते.

                आंतरराष्ट्रीय अॅनिमेशन दिवसाच्या तारखा---

वर्ष   तारीख   दिवस
2021   28 ऑक्टोबर   गुरुवार
2022   28 ऑक्टोबर   शुक्रवार
2023   28 ऑक्टोबर   शनिवार
2024   28 ऑक्टोबर   सोमवार
2025   28 ऑक्टोबर   मंगळवार

               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-नॅशनल टुडे-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
              -----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-28.10.2021-गुरुवार.