"आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस"-लेख क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, October 29, 2021, 05:31:10 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस"
                                             लेख क्रमांक-3
                                    ---------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२९.१०.२०२१-शुक्रवार  आहे. आजचा दिवस  "आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस - 29 ऑक्टोबर---

     29 ऑक्टोबर-आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिन साजरा केला जातो ज्याला अनेक मानवाच्या इतिहासातील सर्वात महत्वाचा शोध मानतात.

     इंटरनेटशिवाय जग ओळखणे कठीण आहे. इंटरनेट माहितीमध्ये त्वरित प्रवेश प्रदान करते. शोध इंजिन ही माहिती मिळवणे सोपे करते. ज्ञान मिळवण्याव्यतिरिक्त, इंटरनेट वापरकर्त्यांना मनोरंजनाचा अंतहीन पुरवठा आहे. इंटरनेटमुळे बँकिंग आणि शॉपिंग आपल्या स्वतःच्या घराच्या आरामात करणे शक्य होते. देणगी देण्याचा आणि निधी गोळा करण्याचा एक उत्तम मार्ग म्हणजे इंटरनेट देखील आहे. इंटरनेटबद्दल धन्यवाद, बरेच लोक जगातील कोठूनही दूरस्थपणे काम करण्यास सक्षम आहेत. अनेक जण इंटरनेटचा वापर प्रेम कनेक्शन शोधण्यासाठी करतात आणि अनेकांना यश मिळाले आहे. जगात आपण इंटरनेटशिवाय काय करू?

     या आविष्काराचे मोठेपण पुढे सिद्ध करण्यासाठी, येथे काही मनाला भिडणारी आकडेवारी आहे:---

2019 मध्ये जगात 4.39 अब्ज इंटरनेट वापरकर्ते होते.
सुमारे 4 अब्ज लोक मोबाईलद्वारे इंटरनेट वापरतात.
जगातील पंचाहत्तर टक्के लोक इंटरनेट वापरतात.
दररोज दहा लाख नवीन इंटरनेट वापरकर्ते आहेत.
सरासरी, इंटरनेट वापरकर्ते दिवसाला 6 तास आणि 42 मिनिटे ऑनलाईन खर्च करतात.
सरासरी, इंटरनेट वापरकर्ते दिवसाला 2 तास आणि 16 मिनिटे सोशल मीडियावर घालवतात.
इंटरनेटवर गुगल ही जगातील सर्वाधिक भेट दिली जाणारी वेबसाइट आहे.
सर्वाधिक भेट दिलेल्या साइटसाठी यूट्यूब आणि फेसबुक दुसऱ्या आणि तिसऱ्या क्रमांकावर आहेत.
इंटरनेटचा मोठ्या प्रमाणावर वापर होण्याचे एक कारण म्हणजे वर्ल्ड वाइड वेब. WWW 1991 मध्ये सार्वजनिकरित्या उपलब्ध झाले.

     काही देश आपल्या नागरिकांना इंटरनेट वापरू देत नाहीत. चीन, क्यूबा, ​​इराण, उत्तर कोरिया आणि सीरिया सारख्या काही देशांतील सरकार इंटरनेट वापरताना त्यांच्या नागरिकांवर बंदी घालते किंवा त्यांचे स्वातंत्र्य मर्यादित करते.

             या मजेदार दिवसात भाग घेण्यासाठी:---

इंटरनेटशिवाय तुमचे आयुष्य किती वेगळे असेल याचा विचार करा.
काही लोकांसमोर असलेल्या आव्हानांबद्दल इतरांशी चर्चा करा कारण ते इंटरनेट वापरू शकत नाहीत.
इंटरनेट तुमचे जीवन कसे सोपे करते ते सोशल मीडियावर शेअर करा.
इंटरनेटच्या मनोरंजक इतिहासाचे संशोधन करा.
द सोशल नेटवर्क, वी लाईव्ह इन पब्लिक, यू हॉट गॉट मेल आणि इंटरनेट विषयी इतर चित्रपट पहा.

                       आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस इतिहास---

     इंटरनेटची व्याख्या दोन संगणकांमधील रिमोट कनेक्शन म्हणून केली जाते. पहिले इंटरनेट कनेक्शन २ October ऑक्टोबर १ 9 on रोजी करण्यात आले. नील आर्मस्ट्राँग चंद्रावर उतरल्यानंतर अवघ्या दोन महिन्यांनी हे झाले. या कार्यक्रमाच्या स्मरणार्थ 29 ऑक्टोबर 2005 रोजी पहिल्यांदा आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिन साजरा करण्यात आला. इंटरनेट वापरकर्त्यांच्या संघटनेद्वारे आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवसाची जाहिरात केली जाते.


             (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ नॅशनल डे कॅलेंडर कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
           ------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-29.10.2021-शुक्रवार.