"जागतिक बचत दिवस"-संदेश व कोट

Started by Atul Kaviraje, October 31, 2021, 05:35:20 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                       "जागतिक बचत दिवस"
                                            संदेश व कोट
                                      -----------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-३१.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस  "जागतिक बचत दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

जागतिक बचत दिन संदेश, जागतिक बचत दिवस कोट---

     दरवर्षी 30 ऑक्टोबर व्या बचत प्रोत्साहन एक दिवस म्हणून साजरा केला जातो. ही तारीख जागतिक बचत दिवस म्हणून पाळली जाते, ज्याला जागतिक बचत दिवस म्हणूनही ओळखले जाते. चांगल्या भविष्यासाठी आणि जीवनासाठी बचत करणे अत्यंत महत्वाचे आहे आणि हा दिवस आपल्याला कृती करण्याची आठवण करून देतो. या प्रसंगी आपले कुटुंब, मित्र आणि नातेवाईकांना जागतिक बचत दिन संदेश आणि जागतिक बचत कोट्ससह शुभेच्छा. त्यांना प्रेरणा देण्यासाठी जागतिक बचत दिनानिमित्त काही खास जागतिक बचत दिवस शुभेच्छा संदेश आणि कोट पाठवा .

                     जागतिक बचत दिवस संदेश---

"आज तुम्ही जे वाचवाल ते तुमचे भविष्य सुरक्षित करेल ... तुम्हाला अधिक चांगल्या उद्यासाठी थोडी बचत करण्याची आठवण करून देण्यासाठी तुम्हाला जागतिक बचत दिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा. "

"एका दिवसाची छोटी बचत जास्त त्रास देत नाही पण येणाऱ्या काळासाठी मोठा फरक पडतो.... जागतिक बचत दिनाच्या शुभेच्छा. "

"जागतिक बचत दिन आपल्या प्रत्येकाला आठवण करून देतो की सुरक्षित असणे किती महत्वाचे आहे आणि आपण बचत करणे कधीच विसरू नये."

"थोडे पैसे वाचवण्याच्या छोट्या पायऱ्यांमुळे ठराविक कालावधीत मोठी बचत होऊ शकते.... उत्तम भविष्य घडवण्यासाठी या तत्त्वज्ञानाचे अनुसरण करा... जागतिक बचत दिनाच्या शुभेच्छा. "

सर्वांना जागतिक बचत दिनाच्या खूप खूप शुभेच्छा .... आज सर्वकाही खर्च करू नका कारण एक उद्या देखील आहे जो तुमची वाट पाहत आहे. "

                         जागतिक बचतदिनी कोट्स---

"आज केलेल्या छोट्या बचतीमध्ये तुम्हाला चांगले भविष्य देण्याची शक्ती आहे... बचत करण्याची सवय कधीही सोडू नका.

"अप्रत्याशित उद्या आणि सुखी उद्यासाठी बचत खूप महत्वाची आहे .... जागतिक बचत दिनाच्या शुभेच्छा. "

"आपल्या जवळच्या प्रत्येकाला वाचवण्यासाठी, आपल्या प्रियजनांचे जीवन सुरक्षित करण्यासाठी आठवण करून देऊन जागतिक बचत दिन साजरा करा."

"तुमच्या भविष्यासाठी नेहमी तुमच्या हातात एक निश्चित रक्कम साठवा आणि तुम्हाला कधीही खेद वाटणार नाही ... तुम्हाला जागतिक बचत दिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा."

"तुम्ही आज केलेली बचत कधीही वाया जात नाही कारण ती गरजांच्या वेळी तुम्हाला मदत करतात.... तुम्हाला जागतिक बचत दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा. "


                 (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-बेस्ट मेसेज-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
               ------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-31.10.2021-रविवार.