"जागतिक बचत दिवस"-जागतिक बचत दिवसांच्या शुभेच्छा-क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 31, 2021, 05:39:59 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                       "जागतिक बचत दिवस"
                                  जागतिक बचत दिवसांच्या शुभेच्छा
                                               क्रमांक-2
                                --------------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-३१.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस  "जागतिक बचत दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                 जागतिक बचत दिनानिमित्त संदेश---

-दुसऱ्या दिवशी, आम्हाला आपल्यासाठी किती बचत आवश्यक आहे याची जाणीव आहे कारण ती आपल्या वाईट परिस्थितीसाठी संरक्षक प्रभाव म्हणून कार्य करते. म्हणून आपण योजना आखली पाहिजे आणि आजीवन गरजांसाठी शहाणपणाने गुंतवणूक करायला सुरुवात केली पाहिजे.

-माजी पंतप्रधान इंदिरा गांधी यांना श्रद्धांजली म्हणून 30 ऑक्टोबर रोजी भारतात जागतिक बचत दिवस साजरा केला जातो.

-इंदिरा गांधींना त्या दिवशी गोळ्या घालून ठार मारण्यात आले होते त्यामुळे भारतासाठी काटकसरी दिवस साजरा करणे योग्य आहे.

-सार्वजनिक बँका, खाजगी बँका आणि पोस्ट ऑफिस सारख्या वाजवी नफा हमी परताव्यासह आपले पैसे गुंतवण्यासाठी अनेक पर्याय उपलब्ध आहेत. ते विविध योजना ऑफर करतात, आपल्यासाठी योग्य आहेत ते निवडा.

-बँकांच्या योजना किंवा पोस्ट कार्यालये बचत खाते, ठेव खाते, आवर्ती ठेव खाती, म्युच्युअल फंड, विमा आणि अनेक नवीन प्रकल्प आहेत.

-क्षेत्राकडे जा आणि तंत्रांबद्दल जाणून घ्या आणि शहाणा निवड करा. तुमच्यासाठी सर्वोत्कृष्ट होण्याची आशा आहे.

-एक गोष्ट लक्षात ठेवली पाहिजे की आपली संपत्ती योग्यरित्या साठवणे किंवा गुंतवणे सुरक्षित भविष्याकडे नेते. घरी ठेवल्यास, आम्ही सर्व त्याचा सुंदर वापर करू आणि शेवटी एक सैल होवू.

-जसे तुम्ही त्यांचे पैसे वाचवत आहात, तुम्ही जागतिक बचत दिवसात भाग घेत आहात आणि एक जबाबदार नागरिक म्हणून तुमची भूमिका बजावत आहात, देशाच्या विकासासाठी थोडे दान करत आहात, जे जगाची खरी वाढ आहे.

-आम्हा सर्वांना माहित आहे की प्रत्येकाच्या आयुष्यात ओहोटी आणि प्रवाह असतात. त्यामुळे चढ -उतारांच्या विरोधात उभे राहण्यासाठी आपल्याला बॅकअपची गरज आहे.

-खर्चात कपात करून आणि बँक, पोस्ट ऑफिस किंवा इतर उपलब्ध पर्यायांमध्ये त्यांचे पैसे वाचवून तुमचे दुःख दूर करा.

-तुमची बचत फक्त तुमची आहे. शिक्षण, आरोग्य सेवा, इतर कौटुंबिक कार्ये आणि इतर गरजा या क्षेत्रात तुम्ही त्यांचा सर्वोत्तम आधार म्हणून त्यांचा कधीही वापर करू शकता. म्हणून आपल्या आयुष्यात एक बुद्धिमान गुंतवणूकदार व्हा.

              जागतिक काटकसरी दिवसासाठी कोट्स---

-"देशाच्या आर्थिक संसाधनांचा उपयोग गरीबांच्या कल्याणासाठी केला पाहिजे. बदलाची सुरूवात या क्षणापासून होईल - श्री नरेंद्र मोदी, भारताचे माननीय पंतप्रधान. " -अनामिक

-"पैशांची बचत करणे ही तुम्हाला भविष्यातील स्वतःसाठी सर्वात चांगली भेट आहे." - अनामिक .

-"आता आपल्यासाठी जे आवडते ते खरेदी करणे चांगले आहे परंतु जेव्हा शक्य असेल तेव्हा स्वतःसाठी बचत करणे अधिक चांगले आहे." - अनामिक.


               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-द ब्रँड बॉय-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
             ------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-31.10.2021-रविवार.