"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-भाषण क्रमांक-9

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:15:19 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           भाषण क्रमांक-9
                                --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

                    २६ जानेवारी भाषण 2022---

     दरवर्षी 26 जानेवारी हा आपल्या देशात प्रजासत्ताक दिन म्हणून साजरा केला जातो. आपल्या सर्व देशवासीयांना भारताचे नागरिक असल्याचा अभिमान आहे.
26 जानेवारी 1950 रोजी आपला देश लोकशाही प्रजासत्ताक बनला. या दिवशी आपल्या देशात संविधान लागू झाले.

     भारतातील प्रत्येक शाळा, महाविद्यालय किंवा कार्यालय सर्वत्र हा दिवस मोठ्या उत्साहात साजरा करतात. या दिवशी भाषण स्पर्धा इत्यादींचे आयोजन केले जाते.

     जर आपल्याला 26 जानेवारी रोजी भाषणाबद्दल माहिती हवी असेल तर हा लेख योग्य आहे.

     प्रजासत्ताक दिनी भाषणाचे खूप चांगले नमुना येथे आहे, जो विद्यार्थी, शिक्षक किंवा  प्रजासत्ताक दिन कार्यक्रमात वापरु शकतो. 26 January Speech in Marathi या लेखातून मिळू शकते.

                       (२६ जानेवारी भाषण)---

     26 जानेवारी रोजी, शाळा असो की महाविद्यालय किंवा कार्यालयात, सर्वत्र लोक 26 जानेवारी म्हणजे "प्रजासत्ताक दिन" साजरा करण्यासाठी भाषणे देतात.
तुम्हाला ही 26 जानेवारी रोजी भाषण द्यायचे असेल तर. तर आमचा हा लेख तुमच्यासाठी कार्य करेल. तेI वाचा.

     आपणा सर्वांना सुप्रभात माझे नाव _____ आहे. मी ____ वर्गाचा विद्यार्थी किंवा शिक्षक आहे.

     आपल्या सर्वांना माहित आहे की आज आपण सर्वजण एका खास प्रसंगी येथे जमलो आहोत. आज आपल्याला भारतीय प्रजासत्ताक दिनाचे नाव माहित आहे. मी आज मोठ्या दिवसाच्या प्रजासत्ताक दिनाबद्दल काही महत्त्वाच्या गोष्टी सांगणार आहे.

     सर्वप्रथम, या अद्भुत प्रसंगी मला ही संधी दिल्याबद्दल मला तुमच्या सर्वांचे आभार मानायचे आहेत की मी येथे तुमच्यासमोर उभे राहू शकतो आणि या प्रसंगी आणि माझ्या प्रिय देशाबद्दल काही शब्द बोलू शकतो.


--शुभम पवार
-------------


                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीकॉर्नर.कॉम)
                      -------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.