"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-निबंध क्रमांक-6

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:29:23 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           निबंध क्रमांक-6
                                --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

                       प्रजासत्ताक दिन निबंध---

     ब्रिटीश लोकांनी बर्‍याच वर्षांपासून आपल्या देशात राज्य केले आणि त्यांच्याद्वारे बनविलेले कायदे आम्ही भारतीयांनी पाळायला हवे.आपल्या देशातील सैनिकांनी त्यांच्याद्वारे बनवलेल्या कायद्यांपासून मुक्त होण्यासाठी अनेक हालचाली केल्या.सैनिकांनी कठोर संघर्षानंतर आपला देश 15 अगस्त 1947 मध्ये मोकळा झाला. जेव्हा आपला देश या ब्रिटीश राज्यकर्त्यांनी स्वतंत्र केला तेव्हा स्वतःचा कायदा बनविणे आवश्यक होते.भारतीय राज्यघटनेची स्थापना करण्यासाठी 2 वर्षे, 11 महिने आणि 18 दिवसांचा कालावधी लागला.राज्यघटनेची सुरुवात, 28 अगस्त 1947 मध्ये सादर केले गेले आणि नंतर 26 जानेवारी 1950 रोजी त्याची अंमलबजावणी झाली.

     त्यानंतर आपला देश लोकशाही देश म्हणून घोषित करण्यात आला, तेव्हापासून आम्ही 26 जानेवारीचा हा दिवस राष्ट्रीय सण म्हणून साजरा करण्यास सुरवात केली.या दिवशी प्रत्येकाचे मन खूप आनंदी आहे.मुले, वृद्ध आणि प्रौढ सर्व हा दिवस अतिशय उत्सुकतेने साजरा करतात.या दिवशी आपल्या देशाची राजधानी दिल्लीत सैनिकांनी परेड केली आहे.या परेडमध्ये आमच्या नेव्ही, एअरफोर्स आणि नेव्ही या तिन्ही सैन्याने भाग घेतला आहे.

     या दिवशी आपल्या सर्वांच्या शाळा व महाविद्यालयांमध्ये परेड, नृत्य, गाणी व भाषणे दिली जातात.या दिवशी शाळेतील सर्व मुले जे चांगले काम करतात आणि बक्षिसे जिंकतात. त्यांना त्या दिवशी हा पुरस्कार दिला जातो.वीर चक्र परमवीर चक्र यासारख्या सन्माननीय पुरस्कार लोकांना देण्यात येतात.या दिवशी, आपल्या देशाचे राष्ट्रपती आणि पंतप्रधान आणि आमच्या राजधानी दिल्लीत उपस्थित इतर सर्व नेते ध्वजारोहण करतात.यासह, भारतात उपस्थित असलेली सर्व शस्त्रे आणि शस्त्रे दर्शविली आहेत.

     या दिवशी आपल्या सर्वांना राष्ट्रीय सुट्टी दिली जाते.शाळा व महाविद्यालयांमध्ये उत्कृष्ट कामगिरी करणा .शाळा व महाविद्यालयांमध्ये उत्कृष्ट कामगिरी करणा मुलास बक्षीस दिले जाते.शाळांमध्ये परेडही घेतली जातात.शाळेतील मुले या दिवसाची वाट पहातात कारण त्यांना या दिवशी शाळेच्या वतीने लाडू देण्यात आले आहेत.या सर्वांचे हृदय खूप आनंदी राहत. पहिला दिवस, सर्व हिंदू मुस्लिम, शीख ख्रिस्ती सर्व एकत्र येऊन हा राष्ट्रीय उत्सव साजरा करतात.या दिवशी आपल्या सर्वांना आपल्या देशास मुक्त करण्यासाठी आपल्या बलिदान देणा सैनिकांची आठवण येते.

     प्रजासत्ताक दिन हा भारतीय लोकांसाठी एक विशेष दिवस आहे कारण आपल्या सर्वांना स्वतःच्या स्वेच्छेने जगण्याचे स्वातंत्र्य मिळाले.या दिवसाआधी आम्ही सर्व ब्रिटीश राज्यकर्त्यांचे गुलाम होतो, ते आम्हाला त्यांच्या इच्छेनुसार काम करायला लावू शकले, परंतु घटना अस्तित्त्वात आल्यापासून आम्ही आमच्या आवडीचे स्वामी झालो.हा दिवस आणण्यासाठी किती लोक त्यांच्या आयुष्यात आले, मग आम्हाला हा दिवस पहायला मिळाला.म्हणून आम्ही सर्वजण हा दिवस साजरा करतो जेणेकरुन त्यांच्या बलिदानाची आठवण होईल.

     आजच्या दिवशी 26 जानेवारी 1950 रोजी आपल्या देशाचे पहिले राष्ट्रपती डॉ. राजेंद्र प्रसाद यांनी एकवीस तोफ सलाम करून ध्वजारोहण केले आणि आमचे भारत संपूर्ण प्रजासत्ताक म्हणून घोषित केले. या दिवशी आपले राष्ट्रपती आपल्या भाषणाने आपल्या भारताला संबोधित करतात आणि तिरंगा अभिवादन करण्याबरोबर राष्ट्रगीतही सादर केले जाते.या दिवशी शहीद सैनिकांच्या स्मारकावर आपल्या देशाच्या पंतप्रधानांनी पुष्पवृष्टी केली.

     हे सर्व काम भारताच्या राजधानीत केले गेले आहे, कारण त्याच वेळी आपल्या राज्यभवन आणि लाल किल्ल्यासारखे महान आहे. या दिवशी, भारतातील सर्व सन्माननीय पुरुष आणि स्त्रिया आमंत्रित आहेत आणि परदेशातील आदरणीय लोकांना देखील आमंत्रित केले आहे.किंवा आपण सर्वजण हा उत्सव मोठ्या उत्साहात साजरा करतो कारण या दिवसामुळे आपल्या सर्वांनाच आमच्या स्वातंत्र्याचा आनंद मिळाला.


--साहिल शर्मा
-------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ग्यान जेनिक्स.कॉम)
                      --------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.