II छत्रपती शिवाजी महाराज जयंती II-लेख क्रमांक-3

Started by Atul Kaviraje, February 19, 2022, 03:24:08 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                              II छत्रपती शिवाजी महाराज जयंती II
                                           लेख क्रमांक-3
                             -----------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०२.२०२२-शनिवार, छत्रपती श्री शिवाजी महाराज यांची जयंती आहे. "पुणे जिल्ह्यातील जुन्नर शहरानजीक वसलेल्या शिवनेरी या डोंगरी किल्ल्यावर १९ फेब्रुवारी इ. स. १६३० मध्ये छत्रपती शिवाजी महाराजांचा जन्म झाला. ... महाराष्ट्र राज्य शासनाने फाल्गुन वद्य तृतीया शके १५५१ (शुक्रवार, १९ फेब्रुवारी १६३०) ही शिवरायांची जन्मतारीख २००१ साली स्वीकारली." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी कवी-कवयित्रींनी शिव-जयंतीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया या सुमुहूर्तावर लेख,भाषण,निबंध,शुभेच्छा,कोट्स,स्टेटस,सुविचार,शायरी,पोवाडे आणि बरंच काही.

        माझा महाराष्ट्र, माझा महाराष्ट्र, माझे राष्ट्र, माझा अभिमान.

     नमस्कार मित्रांनो, आज आपण या लेखात छत्रपती शिवाजी महाराज यांच्या बद्दल पाहणार आहोत, कारण आपण दरवर्षी शिव जयंती साजरी करत असतो, हे तर आपल्याला माहित आहे पण आपण का साजरी करत असतो त्याचे मागचे कारण बहुतेक कमी लोकांना माहित असेल. कारण आजकालचे युग असे झाले आहे कि आपण सण तर साजरे करतो पण त्यागिल कारण खूप कमी लोकांना माहित असते.

     शिवाजी महाराज यांनी मराठा साम्राज्याचे स्थापना केली, आणि तसेच भारतीय शासक होते. ते एक शूर, हुशार, चतुर आणि दयाळू होते. छत्रपती शिवाजी महाराज हे बहुमुखी श्रीमंत होते आणि त्याच प्रमाणे भारताची अनेक बांधकामे त्यांनी केली. असेच ते एक महान देशभक्त होते जे कि आपल्या साम्राज्यासाठी प्राण पण अर्पण करण्यासाठी तयार राहायचे.

     छत्रपती शिवाजी महाराज यांचा जन्म पुणे येथे शिवनेरी किल्ल्यावर झाला. पण तोपर्यंत भारतात संपूर्ण मुघल साम्राज्य पसरला होता. शिवाजीं महाराजांनी मुघलांविरुध्द युद्ध पुकारले आणि कधीही संपूर्ण महाराष्ट्रात मराठा साम्राज्याची स्थापना केली. तर चला मित्रांनो आता आपण जाणून घेऊ शिव जयंती का साजरा केली जाते. व त्याविषयी संपूर्ण माहिती जाणून घेऊया.

     "शिवरायांनी बादशहाच्या, सुलतानाच्या मगरमिठीतून प्रजेला मुक्त केले. शिवरायांचा जन्म १९ फेब्रुवारी १६३० रोजी शिवनेरी किल्ल्यावर झाला. माता जिजाबाई आणि वडील शहाजीराजे यांनी त्यांची जडण-घडण केली. सुसंस्कार, शिक्षण, युद्धशास्त्र, राजकारण न्यायशास्त्र, प्रजाहितदक्ष राज्यकारभार यात शिवराय तरबेज झाले."

=========================================
शिव जयंती का साजरी केली जाते – Shiv jayanti information in Marathi
शिवाजी महाराज जीवन परिचय
शिवाजी महाराजांचा जन्म (Shivaji Maharaj was born)
शिवाजी महाराजांचे विवाहिक जीवन (Marital life of Shivaji Maharaj)
शिवाजी महाराज जीवन चरित्र (Biography of Shivaji Maharaj)
शिवाजी महाराजांचे मृत्यू (Death of Shivaji Maharaj)
शिवाजी महाराज जीवन परिचय
=========================================

पूर्ण नाव-   शिवाजी शहाजी राजे भोसले
जन्म-   19 फेब्रुवारी 1630
जन्म स्थान-   शिवनेरी दुर्ग, पुणे
पालक-   जिजाबाई, शहाजी राजे
पत्नी-   साईबाई, सकबरबाई, पुतलाबाई, सोयराबाई
मुलगा-मुलगी-   संभाजी भोसले किंवा शंभूजी राजे, राजाराम, दिपाबाई, सखुबाई, राजकुंवरबाई, रानूबाई, कमलाबाई, अंबिकाबाई
मृत्यू-   3 एप्रिल 1680

            शिवाजी महाराजांचा जन्म (Shivaji Maharaj was born)---

     शिवाजी महाराजांचा जन्म 19 फेब्रुवारी 1630 रोजी शिवनेरी किल्ल्यावर झाला. त्यांचे वडील शहाजी भोसले हे सामर्थ्यवान सरंजामशाही होते. त्याची आई जिजाबाई जाधव कुळात जन्मलेली एक अपवादात्मक हुशार महिला होती. शिवाजीच्या मोठ्या भावाचे नाव संभाजी होते जे बहुतेक वेळा वडील शहाजी भोसले यांच्यासमवेत राहत असत. शहाजी राजे यांची दुसरी पत्नी तुकाबाई मोहिते होती. त्यांना एक मुलगा राजे नावाचा मुलगा झाला.

     शिवाजी महाराजांच्या चारित्र्यावर पालकांचा मोठा प्रभाव होता. त्यांचे बालपण आईच्या मार्गदर्शनाखाली घालवले. तो राजकारण आणि युद्ध शिकला होता. त्या काळातील वातावरण आणि घटना त्यांना चांगल्या प्रकारे समजण्यास सुरवात झाली. स्वातंत्र्याची ज्योत त्याच्या हृदयात पेटली. त्याने एकत्र येऊन काही विश्वासू मित्रांना एकत्र केले.

--AUTHOR UNKNOWN
-------------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-माझामहाराष्ट्र.कॉम)
                     -------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.02.2022-शनिवार.