II छत्रपती शिवाजी महाराज जयंती II-महान विचार

Started by Atul Kaviraje, February 19, 2022, 05:51:20 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                II छत्रपती शिवाजी महाराज जयंती II
                                               महान विचार
                              -----------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०२.२०२२-शनिवार, छत्रपती श्री शिवाजी महाराज यांची जयंती आहे. "पुणे जिल्ह्यातील जुन्नर शहरानजीक वसलेल्या शिवनेरी या डोंगरी किल्ल्यावर १९ फेब्रुवारी इ. स. १६३० मध्ये छत्रपती शिवाजी महाराजांचा जन्म झाला. ... महाराष्ट्र राज्य शासनाने फाल्गुन वद्य तृतीया शके १५५१ (शुक्रवार, १९ फेब्रुवारी १६३०) ही शिवरायांची जन्मतारीख २००१ साली स्वीकारली." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी कवी-कवयित्रींनी शिव-जयंतीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया या सुमुहूर्तावर लेख,भाषण,निबंध,शुभेच्छा,कोट्स,स्टेटस,सुविचार,शायरी,पोवाडे आणि बरंच काही.

                         शिवाजी महाराज महान विचार

"समोर संकट दिसलं ना त्या संकटाच्या
डोक्यावर पाय ठेवून उभं रहायचं आणि फक्त
झुंजायचं आणि विजय मिळत नाही तोपर्यंत
माघार घ्यायची नाही....!

"कधीही डोके वाकवू नका, नेहमीच उंच ठेवा."

"महिलांच्या सर्व हक्कांपैकी सर्वात मोठा हक्क म्हणजे आई होणे आहे."

"एखादे झाड, जे इतके उच्चजीव अस्तित्व असते, एखाद्याकडून दगड मारले गेले तरी गोड आंबे देणे थांबवत नाही जर ते इतके सहनशील व दयाळू असू शकते; म्हणून राजा म्हणून मी झाडापेक्षा अधिक सहनशील आणि दयाळू का नसावे?

"जरी प्रत्येकाच्या हातात तलवार असली तरी इच्छाशक्ती ही स्वराज्य स्थापित करते."

"एक लहान  पाउल लहान लक्ष्यावर साध्य केले जाते, नंतर नंतर मोठे लक्ष्य."

"हौसले बुलन्द असतील तर डोंगरही चिखलाचा ढीग वाटतो."

"शत्रूला कमकुवत समजू नका, आणि त्यांला बलवान जास्त विचार करायला घाबरू नका."

"जेव्हा ध्येय जिंकणे असते, तेव्हा ते मिळविण्यासाठी कितीही कष्ट, कितीही मूल्य असो, देय चुकावे लागतात."

"प्रथम राष्ट्र, नंतर गुरू, नंतर आई-वडील, नंतर देव, म्हणून प्रथम राष्ट्राला पहावे स्वतःला नाही ."

"जर एखाद्या मनुष्यामध्ये आत्मविश्वास असेल तर तो आत्मविश्वासाने सर्व जगावर विजय मिळवू शकतो."

"एखादी व्यक्ती जी काळाच्या चक्रातही पूर्ण जोमाने आपल्या कामांमध्ये व्यस्त असते. त्याच्यासाठी वेळ बदलतो."

"शत्रूसमोर असलेल्या अडचणींचा सामना करण्यास धैर्य असणे आवश्यक नाही, पराक्रम विजयात आहे."

"शत्रू कितीही मजबूत असला तरी तो हेतू व उत्साहानेही तो पराभूत होऊ शकतो."

"एक यशस्वी माणूस त्याच्या कर्तव्याच्या समाप्तीसाठी योग्य मानवजातीचे आव्हान स्वीकारतो."

"एक पुरूषही तेजस्वी विद्वानांसमोर झुकतो. कारण पुरुषार्थही शिक्षणातूनच येते."

"एखाद्याने आयुष्यात फक्त चांगल्या दिवसांची अपेक्षा करू नये कारण दिवस आणि रात्र सारखे चांगले दिवस बदलावे लागतात."

TEAM-ऑल इन मराठी
----------------------

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ऑल इन मराठी.कॉम)
                    ----------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.02.2022-शनिवार.