II जागतिक महिला दिन II-सुविचार

Started by Atul Kaviraje, March 08, 2022, 02:21:37 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     II जागतिक महिला दिन II
                                               सुविचार
                                    --------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-०८.०३.२०२२, मंगळवार आहे. हा दिवस "जागतिक महिला दिवस" याही नावाने ओळखला जातो. "भारतात मुंबई येथे पहिला महिला दिवस ८ मार्च १९४३ रोजी साजरा करण्यात आला. ८ मार्च १९७१ ला पुण्यात एक मोठा मोर्चा काढण्यात आला होता. पुढे १९७५ हे वर्ष युनोने `जागतिक महिला वर्ष' म्हणून जाहीर केले. त्यानंतर स्त्रियांच्या समस्या ठळकपणे समाजासमोर येत गेल्या." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी महिला दिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. चला तर वाचूया, या दीना-निमित्त लेख, निबंध,भाषण,शायरी, शुभेच्छा,स्टेटस, सुविचार इत्यादी.

========================================
Women's Day Thoughts in Marathi | महिला दिन सुविचार
========================================

     स्त्री ही कोणापेक्षा कमी नाही यात टिळमात्र शंका नाही.आजच्या स्त्रिया सर्वकाही करू शकतात.मात्र काही लोकांच्या मागासलेल्या विचारसरणीमुळे आजही महिलांना कमी लेखले जाते.

     ही विचारसरणी बदलावी या साठी कार्य करा.या जागतिक महिला दिनी, महान प्रेरणादायी लोकांचे सूविचार शेअर करा.

एक असा राजकीय संघर्ष ज्याच्या केंद्रस्थानी स्त्रिया नसतात, त्यामध्ये अजिबात संघर्ष नाही.
--अरुंधती रॉय, लेखिका

आम्ही मात करू आणि भविष्यात यश आमचेच असेल.भविष्य आपले आहे.
--सावित्रीबाई फुले, समाजसुधारक

कोणत्याही समाजाची प्रगती त्या समाजातील महिलांच्या प्रगतीवरून मोजता येते.
--बी. आर. आंबेडकर

देशाची महानता वंशातील मातांना प्रेरणा देणारे प्रेम आणि त्यागाच्या अमर्याद आदर्शांमध्ये असते.
--सरोजिनी नायडू

स्त्रिया टी बॅग सारख्या असतात. जोपर्यंत आपण गरम पाण्यात जात नाही तोपर्यंत आपल्याला आपली खरी ताकद कळत नाही.
--एलेनॉर रुझवेल्ट

एक सशक्त स्त्री अशी स्त्री आहे जी काहीतरी करण्याचा निर्धार करते जे इतरांनी केले नाही.
--मार्ग पियर्सी, कवी

राणीसारखा विचार कर. राणी अपयशी होण्यास घाबरत नाही. अपयश ही महानतेची आणखी एक पायरी आहे.
--ओप्रा, टीव्ही होस्ट आणि निर्माता

पुरुषाच्या जगात वर्चस्व गाजवणाऱ्या स्त्रीमध्ये काहीतरी खास आहे. हे मिळवण्यासाठी त्यांचात एक विशिष्ट सामर्थ्य, बुद्धिमत्ता आणि निर्भयपणा असतो.
--रिहाना, संगीत कलाकार

तुम्हाला काही बोलायचे असेल तर एखाद्या माणसाला विचारा.तुम्हाला काही करायचे असेल तर स्त्रीला विचारा.
--मार्गारेट थॅचर, युनायटेड किंगडमच्या माजी पंतप्रधान

जर एक माणूस सर्वकाही नष्ट करू शकतो, तर एक मुलगी ते का बदलू शकत नाही ?
--मलाला युसुफझाई


--मराठी डिजिटल
----------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी डिजिटल.कॉम)
                  ---------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-08.03.2022-मंगळवार.