II होळी II-पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-4

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 11:33:52 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                            II होळी II
                                  पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-4
                                 ----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

4. मालपोहे (Malpua)
----------------------

     मालपोहा हा एक असा खाद्यपदार्थ आहे जो कोणत्याही सणाला करता येऊ शकतो. मालपोहा हे छोटे छोटे पॅनकेक असतात जे होळीच्या सणासाठी महाराष्ट्र, राजस्थान, उत्तर प्रदेश, बिहार, वेस्ट बंगाल, ओरिसामध्ये केले जातात.

                    मालपोहे करण्यासाठी लागणारे साहित्य---

     दिड कप मैदा, अर्धा चमचा वेलची पूड, एक चमचा बडीशोप, दिड कप दूध, तीन ते चार चमचे तूप, तीन चमचे मावा अथवा मिल्क पावडर, पाव चमचा साखर, पाव चमचा पाणी, दोन चमचे लिंबाचा रस

                       मालपोहे करण्याची कृती---

     एका भांड्यात दूध घ्या. त्या मावा अथवा मिल्क पावडर मिसळा आणि मिश्रण एकजीव करून घ्या. या मिश्रणात मैदा, बडीशोप आणि वेलची पावडर मिसळा. मिश्रण एकजीव करून घ्या. तुमच्या सोयीनुसार त्याचा घट्टपणा चेक करा. तव्यावर चांगले पसरेल इतपत दूध घालून मिश्रण पातळ करा. या मिश्रणाचे तव्यावर छोटे छोटे मालपोहे पसरवा. त्यावर तूप सोडून ते दोन्ही बाजूने शॅलो फ्राय करा अथवा तूपात डीप फ्राय करा. एका दुसऱ्या भांड्यांत पाणी आणि साखर एकत्र मिसळून मंद आचेवर साधा पाक करून घ्या. या पाकात कमीत कमी चार तास मालपोहे बूडवून ठेवा.

--तृप्ती पराडकर
---------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी.popxo.कॉम)
                  ---------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.