II होळी II-पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-10

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 11:59:09 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                            II होळी II
                                  पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-10
                                 -----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

10. कचोरी (Kachori)
----------------------

     गरमागरम कचोरी आणि चहा असेल पार्टीची मजा काही औरच होईल. म्हणूनच होळीच्या पार्टीत कचोरी केली जाते. धुळवड खेळताना प्रचंड भुक लागते अशा वेळी पटकन खाता येण्यासारखा पदार्थ आहे.

                    कचोरी तयार करण्यासाठी साहित्य---

     मैदा, तळण्यासाठी तेल, भिजवलेले मुग अथवा हरभरा. मीठ, तिखट, हळद, हिंग, लिंबाचा रस, साखर, पाणी, बडिशोप

                      कचोरी तयार करण्याची कृती---

     मैदा चाळून घ्या त्यात तेल घालून मोहन घाला. पाणी टाकून व्यवस्थित मळून घ्या. अर्धा तास पीठ तसेच ठेवा. मुग अथवा हरभरे शिजवून मिक्सरमध्ये वाटून घ्या. मोहरी, तिखट, मीठ, हळद, हिंग घालून फोडणी करा. वाटणात फोडणी घालून त्यात लिंबाचा रस घाला. एक वाफ काढून चांगले शिजवून घ्या. पीठाचे छोटे छोटे गोळे करा आणि त्याची पारी करून घ्या. त्यात सारण  भरून तोंड भरून कचोरीचा आकार द्या. तेल गरम करा आणि कचोरी तळून घ्या.

--तृप्ती पराडकर
---------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी.popxo.कॉम)
                  ---------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.