II होळी II-निबंध क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 12:04:15 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                             II होळी II
                                          निबंध क्रमांक-1
                                         ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

     "होळी हा भारतातील एक मुख्य आणि प्राचीन सण आहे, जो आज जगभरात प्रसिद्ध आहे. हा सण दरवर्षी हिंदू फाल्गुन महिन्याच्या पौर्णिमेच्या दिवशी साजरा केला जातो. या सणाला रंगांचा सण असेही म्हणतात. होळी सणाच्या काळात निसर्गात वसंत ऋतुमुळे काही चांगले बदल झालेले असतात, त्यामुळे या दिवशी लोक एकमेकांना रंग लावून आनंदोत्सव साजरा करतात."

     हा निबंध आम्ही तुम्हाला वेगवेगळ्या शब्दांत लिहून देणार आहोत. तुम्ही यापैकी कोणताही निबंध तुमच्या परीक्षेमध्ये वापरू शकता. होळी हा भारतातील एक मुख्य आणि प्राचीन सण आहे, जो आज जगभरात प्रसिद्ध आहे. हा सण दरवर्षी हिंदू फाल्गुन महिन्याच्या पौर्णिमेच्या दिवशी साजरा केला जातो. या सणाला रंगांचा सण असेही म्हणतात.

                        होळी निबंध---

     होळी हा भारतातील एक मुख्य आणि प्राचीन सण आहे. होळीला रंगांचा सणही म्हणतात, हा सण दरवर्षी फाल्गुन महिन्यात साजरा केला जातो. होळीचा सण २ दिवस साजरा केला जातो, पहिल्या दिवशी होलिका दहन केले जाते, तर दुसर्‍या दिवशी रंग खेळून धुलीवंदन साजरे केले जाते.

     या दिवशी लोक एकमेकांना रंग लावतात आणि लोक घरात वेगवेगळ्या प्रकारचे पदार्थ बनवतात. वृद्ध लोक नैसर्गिक रंग वापरत असत. म्हणूनच, होळीचा सण देखील निसर्गाशी संबंधित असलेला सण मानला जातो. आजच्या काळात लोक रासायनिक रंगांचा वापर करतात ज्यामुळे त्वचेचे नुकसान होते.

     होळीच्या पौराणिक कथेनुसार वाईटावर चांगल्याच्या विजयाचा हा सण संदेश देतो.
या सणाचे वैशिष्ट्य असे की या दिवशी सर्व लोक आपापसातील मतभेद विसरून एकत्र येऊन आनंदोत्सव साजरा करतात.

    होळी केवळ हिंदूच नव्हे तर सर्व समाजातील लोकही आनंदाने व उत्साहाने साजरी करतात. होळी हा सण एकता आणि समानतेचा सण आहे, हा प्रेमाचा आणि बंधुत्वाचा सण आहे.


--अमर शिंदे
------------

                  (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-एसे ऑन मराठी.कॉम)
                 ----------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.