II होळी II-निबंध क्रमांक-6

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 12:15:37 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                              II होळी II
                                           निबंध क्रमांक-6
                                          ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

                            होळी निबंध---

     होळी हा दिवाळी, दसरा इत्यादीसारखा भारतातील एक उज्ज्वल उत्सव आहे. या सणाला रंगांचा सण देखील म्हटले जाते, जेथे लोक एकमेकांना गुलाल आणि अनेक प्रकारचे रंग लावण्याचा प्रयत्न करतात. होळीचा सण मध्यभागी साजरा केला जातो. वसंत ऋतू आणि ग्रीष्म ऋतू तसेच होळीचा प्रत्येक क्षण आनंददायक आणि उल्हासदायक असतो. लोक आपल्या शेजारी, नातेवाईक, मित्र आणि हितचिंतकांसह होळी साजरे करतात.

        होळी वर १० ओळीत मराठी निबंध 10 Lines On Holi In Marathi---

१) होळी हा देशाच्या सर्व भागात दरवर्षी साजरा होणार्‍या रंगांचा उत्सव आहे.
२) होळी दरवर्षी 'फाल्गुन' किंवा संपूर्ण भारतभरातील हिंदी महिन्यात साजरी केली जाते.
३) होळी हा वर्षातील मोठ्या प्रमाणात साजरा होणारा आनंदोत्सव आणि एकात्मता दर्शविणारा हिंदू सण आहे.
४) पाच दिवस होळी साजरी केली जाते आणि पाचव्या दिवसाला "रंग पंचमी" म्हटले जाते.
५) होळी संपूर्ण आनंद आणि उत्साहाने साजरी केली जाते कारण यामुळे लोकांमध्ये जवळपणा येतो.
६) धार्मिक ग्रंथ म्हणतात की होळी खेळण्याच्या दिवसाची सुरुवात राधा आणि कृष्णा यांनी केली होती.
७) होळीच्या दिवशी आपण आपले नातेवाईक, शेजारी, मित्र भेटतो आणि त्यांना 'गुलाल' लावून रंगवितो.
८) उत्तर भारतातील लोक होळी उत्सवाच्या निमित्ताने विविध लोकगीते गातात.
९) बहुतेक प्रदेशांमध्ये सकाळी पाण्याचे रंग आणि संध्याकाळी 'गुलाल' सारख्या कोरड्या रंगांनी होळी खेळली जाते.
१०) होळी हा एकता आणि शांतीचा सण आहे आणि लोकांमध्ये प्रेम आणि ऐक्य पसरवते.


--प्रमोद तपासे
-------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीमोल.कॉम)
                     -----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.