II होळी II-निबंध क्रमांक-7

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 12:17:52 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                              II होळी II
                                           निबंध क्रमांक-7
                                         ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

                         होळी निबंध---

     होळी हा वसंत ऋतू मध्ये साजरा होणारा एक भारतीय सण आहे. हा एक अत्यंत प्राचीन सण आहे. आणि वर्षाच्या फाल्गुन महिन्यात साजरा केला जातो. या दिवशी प्रत्येकजण मोठे आणि तरुण रंगीबेरंगी रंगाने खेळतो. होळी हा रंगांचा सण आहे जो दरवर्षी फागुन महिन्यात (मार्च) हिंदू धर्मातील लोक गर्दी करुन साजरा करतात. उत्साहाने भरलेला हा उत्सव आपल्याला एकमेकांबद्दल आपुलकी आणि जवळीक आणतो.

     यामध्ये लोक एकमेकांना रंग आणि मोहक भेट देतात, मिठी मारतात आणि रंगवतात. यावेळी, सर्वजण मिळून ढोलक, हार्मोनियम यांच्या सूरात धार्मिक आणि फागुन गाणे गातात. आपण होळी उत्सवाच्या आदल्या दिवशी होलिका दहन करतो. हा मजेचा आणि करमणुकीचा सण आहे. सर्व हिंदू लोक मोठ्या उत्साहात आणि जल्लोषात साजरे करतात. हा सण लोकांमध्ये प्रेम आणि बंधुभाव निर्माण करतो.


--प्रमोद तपासे
--------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीमोल.कॉम)
                      -----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.