II होळी II-निबंध क्रमांक-8

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 12:19:35 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                             II होळी II
                                          निबंध क्रमांक-8
                                         ----------------


मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

                          होळी वर निबंध---

     होळी हा एक रंगीबेरंगी उत्सव आहे ज्यात प्रत्येक धर्माचे लोक संपूर्ण उत्साह आणि मस्तीने साजरे करतात. होळी हा रंगांचा एक भव्य सण आहे जो दरवर्षी हिंदु धर्मातील लोक मोठ्या उत्साहाने साजरे करतात. हा उत्सव दरवर्षी फाल्गुन महिन्यात वसंत ऋतूत येतो आणि  हा दिवाळीसारखा सर्वात आनंदोत्सव आहे. प्रत्येक वर्षी चैत्र महिन्याच्या पहिल्या दिवशी हा उत्सव साजरा केला जातो. या काळात संपूर्ण निसर्ग आणि वातावरण खूपच सुंदर आणि रंगीबेरंगी दिसत आहे.

                         होलिका दहन---

     होळीचा हा सण फाल्गुनच्या शेवटच्या दिवशी होलिका दहनच्या संध्याकाळी सुरू होतो आणि दुसर्‍या दिवशी रंगांमध्ये भिजला जातो. या उत्सवाची वाट मुलं मोठ्या उत्सुकतेने पहात असतात आणि येण्यापूर्वी ते रंग, पिचकारी आणि फुगे इत्यादी तयार करायला लागतात. तसेच रस्त्याच्या कडेला लागून लाकडे, गवत आणि शेणाच्या ढिगाची जाळ करून होलिका दहन करण्याची प्रथा सुरू करतात.

     रात्री सर्वजण एकाच ठिकाणी जमतात आणि लाकडे, गवत आणि शेणाच्या ढिगाची जाळ करतात आणि होलिका दहनचा विधी करतात. त्यात महिलाही रूढीशी संबंधित गाणी गातात. यावेळी, सर्वजण आनंददायी वातावरणात असतात आणि दुसर्‍या दिवशी पहाटे होळी खेळण्यासाठी सजग राहतात.

                         तात्पर्य---

     फाल्गुन महिन्यात दरवर्षी होळी रंगीबेरंगी साजरी केली जाते. होळी हा भारत आणि भारतात उपस्थित हिंदूंचा एक प्रमुख सण आहे. परंतु केवळ हिंदूच नव्हे तर सर्व लोक हा उत्सव साजरा करतात. कारण होळी उत्साह, नवीन आशा आणि उत्कटतेने साजरी केली जाते.


--प्रमोद तपासे
--------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीमोल.कॉम)
                      -----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.