मला आवडलेल्या चारोळ्या- चारोळी क्रमांक-40

Started by Atul Kaviraje, July 23, 2022, 01:05:56 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  मला आवडलेल्या चारोळ्या
                                      चारोळी क्रमांक-40
                                -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

   --नवं  चारोळीकारास  या  चारोळीतून  मैत्री  अपेक्षित  आहे , असं  मला  वाटतं . तो  म्हणतोय , इतर  नाती -गोतींसोबत  राहताना , जीवन  रुक्ष  होणार नाही  याची  खबरदारी  सर्वांनीच  घ्यायवास  हवी . कारण  तेच  ते  रटाळ  जीवन  जगता -जगता  केव्हातरी  कंटाळा  हा  येणारच . म्हणूनच  एखादे  खास  नाते , ते  मैत्रीचे  असो  प्रेमाचे  असो , किंवा  इतर  कोणतेही  असो , जीवनात  बहार  आणते , ते  आनंददायी  असते , एक  अवीट  आत्म -विश्वास  देऊन  जाते .

       पुढे  तो  असं  म्हणतो , की  त्यासाठी  जीवनात  येणाऱ्या  प्रत्येक  खास  व्यक्तीस  जपावयास  हवे. कारण  आपले  सुख -दुःख  समजून  घेणारी  ती  एकुलती  एक  असते , आपल्या  भल्या -बुऱ्याचा   विचार  करणारी , आपल्याला  आपले  म्हणणारी  ती  कुणी  खास  असते . आणि  अशी  खास  व्यक्ती  ही  प्रत्येकालाच  लाभावी . ती  प्रत्येकाच्या  जीवनात  यावी , आपले  जीवन  ती  सुधारावी , आपल्याला  योग्य  तो  मार्ग  तिने  दाखवावा . आणि  अश्या  या  खास  व्यक्तीस , आपले  आत्मबल , आत्मविश्वास  वाढवणाऱ्या  या  व्यक्तीस , आपलंस  करणाऱ्या  या   व्यक्तीस , आपण  जीवनात  खास  जागा  निर्माण  करून  द्यावी , मनात  स्थान  द्यावे , आणि  तिला  जीवापलीकडे  जपावं , तिचा  सांभाळ  करावा . कारण  तीच  आपले  आता  जीवन  असते , तिच्यामुळेच  आपण  घडले  जातो , आपल्या  उद्धारास  तीच  कारणीभूत  असते .

जीवनात  कोणीतरी कुणाचं
खास  असावं  लागत
त्याला  जीवनात,
जीवापलीकडे  जपावं  लागत.
==============

--नव-चारोळीकार
----------------

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी जर्नल.इन)
                   ------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-23.07.2022-शनिवार.